สุดโป๊ะ แบบนี้ก็มี! สาวจัดฉากตาย ขอรับเงินบริจาค อ้างเอาไปรักษามะเร็ง – พ่อ

สุดโป๊ะ แบบนี้ก็มี! สาวจัดฉากตาย ขอรับเงินบริจาค อ้างเอาไปรักษามะเร็ง – พ่อ

View icon 770
วันที่ 24 ม.ค. 2566 | 20.39 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จากกรณีที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้โพสต์ข้อความว่า “ขอทานออนไลน์รบกวนหน่อยค่ะพี่อยากแจ้งข่าวมิจฉาชีพคนหนึ่งมาในคราบของผู้พิการ (หรือเปล่าก็ไม่รู้) หลายปีก่อน พี่เคยให้ความช่วยเหลือนาง เรื่องการระดมทุน ที่แม่นางป่วยต่อมาแม่นางตาย ก็ยังมีปัญหาเรื่องการขอแท็ก ขอเงินต่างๆ มาไม่จบสิ้นจนพี่ขอหยุดให้ความช่วยเหลือไป แต่ก็มีพี่คนหนึ่งให้ความช่วยเหลือต่อจนหมดเงินไปไม่น้อย นางใช้วิธีเดิม เรียกความสงสาร จนกระทั่งทำถึงขนาดว่า ตัวเองตายแล้วให้คนอื่นพิมมา (ซึ่งอาจจะเป็นนางพิมเอง) ว่านางตายแล้ว ขอค่าทำศพต่างๆ พี่คนนี้ (ผู้เสียหาย) ก็โอนไปช่วย ทั้งแบบเต็มใจและไม่เต็มใจ บางครั้งไม่ได้เงินก็โพสต์ว่าพี่เขาต่างๆ ทุกช่องทาง แบบนี้เราจะทำอย่างไรให้นางหยุดได้อยากรู้ตัวตนว่าพิการจริงไหม บ้านอยู่ไหนยังไงเราจะเอาผิดกับเขาอย่างไรได้บ้างคะ”

โดยในโพสต์จะมีการแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยกล่าวว่าต่างๆนาๆ บ้างก็สงสัยว่าภาพการตายเป็นจริงหรือไม่

ล่าสุด (24 ม.ค. 66) ผู้สื่อได้ติดต่อสอบถามคุณติ๊ก อายุ 48 ปี ผู้ถูกกล่าวหา โดยเจ้าตัวอ้างว่า ตอนนี้ตนไม่ขอพูดอะไรดีกว่า ยอมรับว่าเรื่องทั้งหมดก็เป็นไปตามข่าว ไม่สะดวกให้ผู้สื่อข่าวเข้าพบ เนื่องจากบ้านที่อาศัยอยู่ไม่ใช่บ้านของตนเอง และจะไม่ให้ข่าวอะไรแล้ว ถ้าทางเจ้าทุกข์จะแจ้งความตนเองก็ยินดี

โดยส่วนตัวแล้วตอนนี้ตนเองป่วยอยู่ ร่างกายซูบผอม เนื่องจากป่วยเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองระยะสุดท้าย และไม่เข้ารับการรักษาแล้วเนื่องจากค่าใช้จ่ายแพง เพราะจะต้องเลือกรักษาใครสักคน ระหว่างตนเอง กับพ่อที่นอนป่วยอยู่โรงพยาบาล ตนจึงต้องหยุดการรักษา ส่วนเรื่องที่ว่าตนเองตายทิพย์นั้น ตนไม่ขอพูด ซึ่งก็เป็นไปตามข่าว ตนเองก็ต้องขอโทษทุกๆ คนเลย ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเรื่องจะเป็นแบบนี้ แต่ไม่เป็นไรตนเองก็พร้อมยอมรับผิดถ้าเขาแจ้งความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง