นอท ท้าดวล ใครเจ๋งเจอกันในรายการ เช้านี้ที่หมอชิต

View icon 33
วันที่ 25 ม.ค. 2566 | 06.39 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - นอท ซีอีโอกองสลากพลัส เปิดใจข้ามทวีปเคลียร์ชัดทุกประเด็นร้อน ทั้งกรณีพัวพันธุรกิจฟอกเงิน โดยเตรียมส่งทนายยื่นหลักฐาน 39 เส้นทางการเงินให้ DSI 26 มกราคมนี้ ยืนยันใส่เกียร์เดินหน้าสู้ต่อไม่มีถอย เพราะที่ผ่านมาทำธุรกิจอย่างถูกกฎหมาย พร้อมท้าดวลใครอยากจะงัดหลักฐานแฉอะไรให้มาเจอกันได้ที่เช้านี้ที่หมอชิต

นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท ซีอีโอกองสลากพลัส เปิดใจกับรายการเช้านี้ที่หมอชิต ระหว่างไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ประเทศฝรั่งเศส โดยยืนยันเตรียมเดินทางกลับประเทศไทยวันนี้ (25 ม.ค.) ตามกำหนดการเดิม ไม่คิดหนี

ส่วนกรณีถูก DSI กล่าวหาพัวพันธุรกิจฟอกเงิน ยืนยันเตรียมนำหลักฐาน 39 เส้นทางการเงินยื่นวันพรุ่งนี้ (26 ม.ค.)

เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรกับทุกปัญหาที่เหมือนจะถาโถมเข้ามาหาเราช่วงนี้ นอท ตอบว่ายิ่งโดนยิ่งมีแรงสู้ ส่วนตัวเชื่อมั่นในอำนาจตุลาการ เพราะที่ผ่านมา 2 ปี พิสูจน์แล้วว่าตนเองทำธุรกิจอย่างถูกกฎหมาย

ส่วนกรณีการออกมาแฉหลักฐานต่าง ๆ ของ สันธนะ ปะทะกันไปมา นอท ฝากบอกเพียงสั้น ๆ ว่าหากไม่ไปพบตำรวจตามหมายเรียก ระวังเจอหมายจับ

นอกจากนี้ นอท ยังได้ระบายความในใจถึงสาเหตุที่ถูกผู้ใหญ่กลั่นแกล้งมาตลอด อาจเป็นเพราะต้นทุนทางสังคมน้อย หากเกิดเป็นคนรวยคงไม่ถูกรังแกแบบนี้

หลังจากนี้ นอท ประกาศว่า ขอมุ่งหน้าสู่เส้นทางการเมืองอย่างเต็มตัว โต้ไม่เคยเป็นนายทุนให้พรรคไหน นอกจากพรรคของตัวเอง

นอท ฝากทิ้งท้ายไว้ ไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไรก็จะสู้ต่อทั้งธุรกิจออนไลน์และการลงสนามการเมือง พร้อมฝากทุกคนอย่าด่วนสรุปจากลมปากของบางคนว่าตนเองเป็นคนอย่างไร แต่ให้พิสูจน์กันด้วยหลักฐาน