เพจลุยจีน รีวิวซื้อทัวร์แบบ VIP

View icon 21
วันที่ 25 ม.ค. 2566 | 11.31 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เพจรีวิวชื่อดัง เปิดวิธีซื้อทัวร์แบบ VIP จากจีนมาไทย ต้องการ VIP ขนาดไหนมีให้เลือกตามราคา เช่น พาผ่านด่าน ตม. ไม่ต้องต่อแถว, มีรถตำรวจนำขบวน จากสนามบินถึงที่หมาย

หลังจากที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตรวจสอบไม่พบการขายทัวร์แบบ VIP หรือ มีแพ็กเกจพิเศษเดินทางเข้าไทย ง่าย สะดวกสบาย

ล่าสุด เพจลุยจีนรีวิว นำโพสต์หน้าเว็บไซต์ พร้อมรีวิวสุดพิเศษ เป็นการขายทัวร์ VIP สำหรับคนจีนที่อยากเดินทางเข้าประเทศไทยแบบสบาย ๆ หรือเรียกว่า Thailand Fast Pass เช่น หน้าเว็บไซต์ เถาเป่า (Taobao) ของจีน เมื่อเข้ามาแล้ว ให้พิมพ์คำภาษาจีน ที่มีความหมายว่า ประเทศไทย รวดเร็ว ผ่านด่าน บริการพาผ่านด่านรวดเร็วที่ไทย เพียงเท่านี้ จะเจอแพลตฟอร์ม บริการทัวร์จีนแบบ VIP มากมาย

ทุกแพลตฟอร์ม จะแสดงรูปหน้าปกเป็นบริการ หรือ สถานที่ในประเทศไทยชัดเจน บางแพลตฟอร์มโชวร์รูปตำรวจไทย นอกจากนี้ ยังมีรีวิว ระบุว่า THAILAND VIP พาผ่านด่าน ตม. , Visa on Arrival ไม่ต้องต่อแถว, ไม่ต้องกรอกแบบฟอร์ม, ไม่ต้องแสดงยอดเงินในบัญชี

ส่วนวิธีการสั่งซื้อ เลือกสนามบินได้ จะลงเชียงใหม่ หรือ สนามบินอื่น ๆ ก็ได้ ยิ่งซื้อหลายคน ราคายิ่งถูก ที่สำคัญราคาที่กดซื้อ รวมทิปเจ้าหน้าที่แล้ว ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม

พร้อมรีวิวจากลูกค้าจำนวนมากหลังจากใช้บริการ เช่น บริการดีรวดเร็ว แนะนำครับ, เยี่ยมมาก ลงเครื่องก็ได้ใช้เลย, บริการดี มีความรับผิดชอบ ไปถึง 5 นาทีก็เสร็จ ไม่ต้องรอเลย ที่พาผ่านด่านจัดการให้หมด แนะนำบริการเลย

หลังจากตกเป็นประเด็นทัวร์ VIP ในไทย มาตรการล่าสุด ที่ทางบริษัททัวร์จีนแจ้งลูกค้า ระบุว่า ตัวแทนบริษัททัวร์จีน แจ้งลูกค้าที่ต้องการใช้บริการ Thailand VIP ว่า แม้จะเป็นข่าว แต่บริการต่าง ๆ ยังทำได้อยู่ และอัพราคาขึ้นด้วย ต่อไปนี้ลูกค้าที่ใช้บริการ ขอแค่อย่าถ่ายรูป อย่าถ่ายคลิป

ขณะที่ ททท. ให้ข้อมูลเรื่องนี้ กับผู้สื่อข่าวว่า ที่ผ่านมา ททท. และพันธมิตรในจีน ได้ส่งเสริมการท่องเที่ยวในไทยตามภารกิจมาโดยตลอด นั่นก็คือ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในไทยที่น่าสนใจ รวมถึงทำโพรโมชันต่าง ๆ เพื่อดึงดูดชาวจีนให้เข้ามา ส่วนที่เป็นบริการอื่น ททท. ไม่มีบทบาทเข้าไปเกี่ยวข้อง เนื่องจากไม่ใช่หน่วยงานในสังกัด จึงไม่สามารถทำแพ็กเกจทัวร์จีน เดินทางแบบ VIP ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง