ตัวตึงจังหวัดตราด ทำทรงเก๋า! ขึ้นโต๊ะปาขวด ป่วนคอนเสิร์ต โจอี้ & ขยี้แบนด์

View icon 258
วันที่ 25 ม.ค. 2566 | 12.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แบงค์-รัฐวิชญ์ อนันต์พรสิริ คู่หู “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ศิลปินชื่อดัง โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดภายในร้านแห่งหนึ่ง ใน จ.ตราด ที่พวกตนได้ไปเล่นคอนเสิร์ต เมื่อวันที่ 23 ม.ค. 66 ที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่าต้องเจอกับ “คนกร่าง” วางมาดเก๋า ที่เรียกตัวเองว่า “ตัวตึงจังหวัดตราด” ป่วนคอนเสิร์ต

โดยแบงค์ เล่าถึงเหตุการณ์ในค่ำคืนวันดังกล่าวว่า คนกลุ่มนี้พยายามป่วนตลอดขณะกำลังแสดงอยู่บนเวที ทั้งขึ้นเวทีโดยไม่ได้รับอนุญาต ยืนเต้นบนเก้าอี้โชว์กร่าง รบกวนลูกค้าคนอื่นๆ และอ้างว่าเป็น “กำนัน” สุดท้ายพอคอนเสิร์ตจบลง ก็ได้โวยวายขอเพลง
เพื่อให้เพื่อนที่ตายไปแล้ว โดยให้ทิปมา 1,000 บาท ตนได้พยายามปฏิเสธอย่างสุภาพว่าเล่นไม่ได้  แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังไม่พอใจ จึงบอกไปว่าจะคืนทิปให้ แต่ขอให้รอตรงนี้ก่อน เพราะต้องถ่ายรูปกับแฟนเพลงรวมถึงไม่มีเงินติดตัว

แต่ระหว่างที่กำลังถ่ายรูป ก็มีคนปาขวดมา  พอหันไปก็เจอชายคนดังกล่าวกับเพื่อนยืนตะโกนชี้หน้า พร้อมทำท่าจะเข้ามาทำร้าย ตอนนั้นตนอยากตอบโต้กลับ แต่ก็ตั้งสติแล้วเดินออกมา  ก่อนขอให้คนในกลุ่มนั้น มารับเงิน 1,000 บาทคืนไป พร้อมถามว่าคนนั้นคือใคร ก็ได้คำตอบว่า เป็น “ตัวตึงจังหวัดตราด”

ในโพสต์ แบงค์ยังบอกอีกว่า คนกลุ่มนี้ได้ป่วนตั้งแต่เริ่มแล้วและเป็นกลุ่มเดียวกันกับ ที่เคยก่อเรื่องในคอนเสิร์ตของ “ป๊อบ ปองกูล” เมื่อปีก่อน  และคนที่ทุบรถ UrboyTJ ก็อยู่ในกลุ่มนี้ด้วยเช่นกัน