คนขับรถเมล์อาการคล้ายคนเมา ล่าสุด หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย หลังหัวหน้างานเรียกพบ

View icon 128
วันที่ 25 ม.ค. 2566 | 12.28 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
คนขับรถเมล์อาการคล้ายคนเมา ขับชน จยย. แล้วขับต่อไปชนทางเท้า ขับส่ายไปมา  ล่าสุด หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย หลังหัวหน้างานเรียกพบ ขณะที่ กรมการขนส่งทางบก ทราบเรื่อง และอยู่ระหว่างเรียกตัวพนักงานขับรถมาสอบสวนข้อเท็จจริง หากกระทำผิดจริงจะลงโทษตามระเบียบ

25 มกราคม 2566 จากกรณีที่มีผู้โพสต์ คลิปวิดีโอท่านหนึ่ง ระบุ "คนขับมีอาการแปลกๆ เหมือนคนเมา ขับรถชนมอไซ แล้วขับต่อไป ยังไปชนฟุตบาท ขับส่ายไปมา แถมเปิดประตูงับผู้โดยสาร" หลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฎว่ามีคนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ที่กล้าออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้ผู้โดยสารท่านอื่น ๆ กล้าตอบโต้ และทักท้วงให้พนักงานขับรถโดยสาร คำนึงถึงความปลอดภัยผู้โดยสารเป็นอันดับหนึ่ง ทีมข่าวได้โทรศัพท์พูดคุยกับ คุณเฟิร์น ผู้โพสต์คลิป เธอบอก ยังตกใจไม่หาย อยากให้หน่วยงานที่เกี่ียวข้อง ดูแลสวัสดิภาพผู้โดยสารให้มากกว่านี้

ทีมข่าวลงพื้นที่ ไปยังอู่รถเมล์คันดังกล่าว ทราบว่าขณะนี้พนักงานขับรถหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย หลังหัวหน้างานเรียกพบ ด้านกรมการขนส่งทางบก ทราบเรื่อง และอยู่ระหว่างเรียกตัวพนักงานขับรถมาสอบสวนข้อเท็จจริง หากกระทำผิดจริงจะลงโทษตามระเบียบ