กระบะหัวร้อน! รถเมล์ไม่ให้แทรก โชว์กร่าง ปากระจกแตก-ทำร้ายคนขับ

View icon 194
วันที่ 25 ม.ค. 2566 | 15.14 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เพจ รถเมล์ไทยแฟนคลับ Rotmaethai โพสต์คลิปคนขับรถกระบะ ที่เกิดอาการหัวร้อน เนื่องจากไม่พอใจรถเมล์ไม่ให้แทรก โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนทางด่วน ช่วงหน้าเซ็นทรัลพระราม 3 ก่อนขึ้นสะพานพระราม 9 รถกระบะหัวร้อนคู่กรณี ได้ขับรถมาปาดหน้า จากนั้น ใช้วัตถุบางอย่างปาใส่กระจกฝั่งที่นั่งคนขับ ทำให้กระจกรถแตก เศษกระจกกระเด็นใส่มือคนขับ ก่อนจะลงมาทำร้ายอีกครั้งตามที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ

จากนั้นจึงได้ไปโรงพยาบาลเพื่อทำแผล ก่อนจะเดินทางไปแจ้งความ ส่วนสาเหตุเกิดจากคนขับรถกระบะเกิดความไม่พอใจ หลังจากต้องการแทรกซ้าย แต่รถเมล์ไม่ให้เข้า จึงทำให้เกิดเรื่องดังกล่าว

โดยทางเพจระบุข้อความว่า วันที่ 24 มกราคม 2566 เวลาประมาณ 19.15 น.  พนักงานเก็บค่าโดยสาร สาย 138 แจ้งว่าได้เกิดอุบัติเหตุบนทางด่วนช่วงหน้าเซ็นทรัลพระราม 3 ก่อนขึ้นสะพานพระราม 9 มีรถคู่กรณีเป็นรถกระบะอีซูซุสีส้ม 4 ประตูคันทะเบียน 3กภ xxxx กรุงเทพฯ ได้ขับรถปาดหน้ารถ ขสมก. สาย 138 หมายเลข 5-70266 แล้วคนขับรถกระบะคันดังกล่าวได้ลงมาใช้ วัตถุของแข็งโดยไม่ทราบว่าเป็นเหล็กหรือเป็นก้อนหินขว้างปาเข้ามาใส่รถ ขสมก. ในฝั่งที่นั่งพนักงานขับรถ  ตามที่ปรากฎในคลิป ทำให้กระจกรถ ขสมก. คันดังกล่าวแตกและเศษกระจกได้กระเด็นใส่มือของพนักลานขับรถด้านขวามือ

เวลาต่อมาพนักงานได้ไปโรงพยาบาลเพื่อทำแผลแพทย์ให้ใบรับรองจำนวน 2 วันแล้วลงความเห็นว่าแผล มีความยาว 8.2 มิลลิเมตร บนฝ่ามือขวา จากนั้นพนักงานได้เดินทางไปที่ สน.ทางด่วน 1 เพื่อแจ้งความ แต่ทางด้าน สน. ทางด่วน 1 ได้ให้คำแนะนำว่าให้ไปที่ สน.บางโพงพาง เพราะเป็นเรื่องทำให้เสียทรัพย์

เวลาประมาณ 21.30 น. ได้เดินทางไปที่ สน.ท้องที่เกิดเหตุ (สน.บางโพงพาง) แต่ทางพนักงานสอบสวนได้แนะนำให้ทางพนักงานขับรถนำใบมอบอำนาจจากทาง ขสมก. ไปแจ้งความเนื่องจากเป็นคดีทำให้เสียทรัพย์ จากการตรวสอบกล้องในรถเมล์พบว่ารถกระบะคันที่เป็นคู่กรณีวิ่งแทรกซ้าย แต่รถเมล์ไม่ให้เข้า จึงได้เกิดเรื่องดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง