แจงคลิป ผอ.โรงเรียน ตบนักเรียน แค่ตบมือเสียงดัง ใกล้คอนักเรียนเท่านั้น

View icon 266
วันที่ 25 ม.ค. 2566 | 16.12 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โลกโซเชียลแชร์สนั่น อ้างคลิปผู้อำนวยการโรงเรียน ตบทำร้ายนักเรียนต่อหน้าเพื่อน ๆ ล่าสุด รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 2 ชี้แจงไม่มีการทำร้าย แต่แค่ตบมือเสียงดัง ใกล้คอนักเรียนเท่านั้น

ชายสวมสูทสีดำ ที่ถูกระบุว่าเป็น ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลวังกวาง อำเภอน้ำหนาว จังหวัดเพชรบูรณ์ กำลังตะโกนโวยวายด่านักเรียน ที่นั่งอยู่กลางสนามฟุตบอล จากนั้นได้โน้มตัวไปหาเด็กนักเรียน ก่อนเกิดเสียงดังสนั่นขึ้น ซึ่งคลิปนี้ถูกนำมาเผยแพร่ในโซเชียล โดยมีหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า ผู้อำนวยการโรงเรียนท่านนี้ ตบทำร้ายหรือไม่นั้น

ล่าสุดทีมข่าวสอบถาม นายสมบูรณ์ ทองสิทธิ์ รองผู้อำนวยการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 2 เปิดเผยว่า ได้ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (24 ม.ค.) จึงมีการโทรศัพท์สอบถามข้อเท็จจริงจาก ผู้อำนวยการโรงเรียนที่ถูกพาดพิง

เบื้องต้น ทางผู้อำนวยการโรงเรียน ยืนยันว่า ข้อครหาว่าตบนักเรียนไม่เป็นความจริง โดยมีการอ้างว่า เป็นแค่การตบมือเสียงดัง ตรงข้างคอเด็กนักเรียนคู่กรณีเท่านั้น

นอกจากนี้ ทางผู้อำนวยการโรงเรียน ยืนยันว่า เข้าไปพูดคุยปรับความเข้าใจกับผู้ปกครองนักเรียนแล้ว โดยทางผู้ปกครองไม่ติดใจเอาความ อย่างไรก็ตาม ได้มีการว่ากล่าวตักเตือนไปแล้ว แต่เพื่อความสบายใจ จะมีการตั้งกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริง หากพบว่ามีความผิด ก็จะดำเนินการตามระเบียบต่อไป