ชายคลั่งโยนรถจักรยานใส่กลางถนน จยย.หลบไม่ทัน เจ็บนิ้วหัก

View icon 60
วันที่ 25 ม.ค. 2566 | 16.09 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - มีรถจักรยานคันหนึ่ง ก็ปั่นอยู่ริมถนนมาปกติ แต่อยู่ดี ๆ กลับจอดรถ และโยนจักรยานที่ตนเองปั่นมาไปกลางถนน ทำให้รถที่ขับตามมาหักหลบกันจ้าละหวั่น แต่มีหนุ่มสาวคู่หนึ่งขี่รถจักรยานยนต์หักหลบไม่ทันล้ม บาดเจ็บนิ้วมือหัก

มีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งโพสต์เรื่องราวนี้เอาไว้ พร้อมระบุข้อความว่า มีคนปั่นจักรยานอยู่บนถนนส่วนเราก็ขี่รถมาตามปกติ อยู่ ๆ คนปั่นจักรยานก็ลงจากรถ แล้วเค้าก็เหวี่ยงจักรยานออกมากลางถนน ทำให้รถจักรยานพุ่งชนเข้ากับเราเต็ม ๆ โชคดีมากที่เอารถอยู่ นี่ขนาดเอารถอยู่นิ้วยังหักเลย

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ พบกับนายนวมินทร์ เจริญวงษ์ อายุ 30 ปี ผู้บาดเจ็บที่ขี่รถจักรยานยนต์ ให้ข้อมูลว่า หลังจากไปทำธุระมากับแฟน กำลังเดินทางจะกลับบ้าน ก็ขี่รถจักรยานยนต์มาบนถนนตามปกติ จากนั้นมีรถจักรยาน ปั่นอยู่ขอบถนน แล้วก็จอดอยู่ข้างถนน ตนเองคิดว่ากำลังจะเข็นรถข้ามถนน ตนเองจึงลดความเร็วรถลง จากนั้นชายที่ปั่นจักรยาน ได้โยนจักรยานมากลางถนน ทำให้หักหลบไม่ทันรถเสียหลักล้ม จนกระดูกนิ้วนางข้างซ้ายหัก พอตนเองลุกขึ้นมาได้จึงวิ่งเข้าไปเอาเรื่อง เพราะโมโห จากการสอบถามวินรถจักรยานยนต์ย่านนี้ได้บอกว่า ใช่คนที่ก่อเหตุสติไม่ค่อยดี เห็นอยู่บริเวณนี้เป็นประจำ ตอนนี้ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อเบิกพรบ.เท่านั้น  เพราะเห็นว่าคนที่ก่อเหตุสติไม่ค่อยดีจึงไม่อยากเอาเรื่อง

ทางด้านนายสุเมตร เรียวต่อสกุล ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า หลังเกิดเหตุตนเองได้วิ่งไปดู เห็นผู้ก่อเหตุยังอาละวาดอยู่ เอาก้อนหินไล่ปาน้องผู้บาดเจ็บอยู่ หลังจากผู้ก่อเหตุเห็นตนเองวิ่งไป จึงวิ่งหนีข้ามถนนไป พวกตนเองจึงวิ่งตามแต่วิ่งไม่ทัน เพราะผู้ก่อเหตุวิ่งเร็วมาก ผู้ก่อเหตุอายุประมาณ 40 ปี ตนเองก็ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน ตนเองเห็นผู้ก่อเหตุออกมาจากทาง บริเวณนี้มีบ้านพักไมตรีจิต ที่เปิดให้คนที่มาจากต่างจังหวัดรวมถึงคนเร่ร่อนได้อาศัยอยู่ฟรี  

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Alieneyes Tsb

ข่าวที่เกี่ยวข้อง