รวบกระบะขับฝ่าวงหมอลำ ควงสปาร์ตาทำร้ายคนเจ็บ 2 คน

View icon 33
วันที่ 25 ม.ค. 2566 | 16.10 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - จับแล้ว! นายเก่งกระบะคอกซิ่ง ขับฝ่าวงหมอลำ แถมควงสปาร์ตาบุกเข้าไปทำร้ายผู้คนในงานบุญ สารภาพอ้างใช้อาวุธมีดป้องกันตัวเท่านั้น

จากกรณีเมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา นายเก่ง อายุ 29 ปี ฉายาเก่งคอกซิ่งบ้านจัน (เสื้อแดง) ได้ขับรถปิคอัพ ฝ่าเข้าไปในงานบุญประจำปี บุญผะเหวดเทศน์มหาชาติ ของ วัดดงอุดมวนาราม แยกสี่หนองใส โดยวันดังกล่าวได้มีคณะหมอลำมาแสดง ทำให้มีประชาชนมาดูการแสดงเยอะ

จากคลิปจะกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง เดินออกมาจากวัด คล้ายจะมีปากเสียงกับ คนขับรถ (นายเก่ง) เรื่องเบิ้ลรถเสียงดัง ก่อนสุดท้ายเรื่องบานปลาย ลงมาทะเลาะวิสาทกัน และ สุดท้าย นายเก่ง ท่าจะสู้ไม่ไหว จึงวิ่งไปหยิบมีดสปาร์ตาออกมา ก่อนมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกคมสปาร์ตาของนายเก่งไป 2 คน หลังเกิดเหตุ นายเก่ง และพวกอีก 2 คน ได้ขับรถหลบหนีไป

ตรวจสอบประวัตินายเก่ง หนีจากพัทลุง ก่อนมาค้าขายผัก-ผลไม้ในตลาดเมืองทองอุดรฯ โดยมีนิสัยชอบทำตัวเป็นขาใหญ่ ขับขี่รถจะเปิดเพลงเสียงดัง และขับรถรุนแรงหวาดเสียวไปทั่ว

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี สามารถจับกุม นายธีระพงษ์ อายุ 29 ปี หรือ นายเก่ง ได้แล้ว พร้อมพวก อีก 2 คน โดยทั้ง 3 คน อ้างว่า ได้ก่อเหตุทำร้ายจริง แต่เป็นการใช้มีดเพื่อป้องกันตัวเท่านั้น ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นมันบานปลายไปเอง

ด้านพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ได้แจ้งข้อหา นายเก่ง ทำร้ายร่างกายทำให้บาดเจ็บสาหัส ส่วนอีก 2 คน พนักงานสอบสวนจะทำการรวบรวมหลักฐาน เพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มอีกต่อไป ส่วนสาเหตุมาจากนายเก่ง เบิ้ลรถเสียงดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง