สุดฮา ! เมียเทเหล้าราดผัว หลังดื่มหนักไม่เลิก จ.นนทบุรี

View icon 34
วันที่ 25 ม.ค. 2566 | 16.46 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อวานก่อน มีคลิปไวรัลอีกคลิปถูกเผยแพร่ออกมา เป็นคลิป ภรรยานำเหล้าไปเทราดสามี หลังดื่มหนักไม่เลิก เมื่อชาวเน็ตดูแล้ว ถึงกับตั้งคำถามว่า "พี่สามี เขายังอยู่ดีไหม"

คลิปนี้กำลังเป็นไวรัลอย่างหนัก ภรรยาเทเหล้าใส่หน้าสามี ขณะเมาหลับอยู่บนเก้าอี้ พร้อมระบุข้อความว่า "ชอบดื่มดีนัก อาบน้ำด้วยเหล้าซะเลย เทเสร็จต้องไปหาซื้อให้อีก" ชาวเน็ตเมื่อดูคลิปนี้ ต่างก็บอกว่า ขณะนี้ทั้งคู่เป็นอย่างไรกันบ้าง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยไทรม้า ตำบลไทรม้า อำเภอเมืองนนทบุรี พบนายสุเนตร มีสมคิด อายุ 38 ปี หรือ เฮียแจ็ค และภรรยา คือ นางสาวสุดารัตน์ ฮวดเจริญกิจ อายุ 37 ปี พอไปถึงเฮียแจ็คโชว์หอมแก้มภรรยา ก่อนเลย คล้ายกำลังจะบอกว่า "ยังรักกันดี"

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เฮียแจ็คเล่าว่า คืนนั้นไปดื่มที่บ้านเพื่อนมา พอกลับมาตนก็มานั่งตรงบนเก้าอี้ และให้ภรรยาไปเอาเหล้ามาให้ เพราะจะดื่มต่อ แต่เขาเห็นตนหน้าซีดแล้ว กินไม่ไหว ทางภรรยาจึงห้ามปรามแต่ตนไม่ฟัง ก่อนสุดท้ายภรรยาจัดให้ จัดเต็ม ราดใส่หน้าของตน ตอนแรกกะว่าจะต่อว่าภรรยา แต่จากคลิปคือ แค่ยืนก็จะล้มแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้โกรธภรรยา และไม่เคยทะเลาะกัน ส่วนที่ภรรยานำลงคลิปไปลงติ๊กต็อก ก็ ขำ ๆ ไม่ได้คิดอะไรมาก และ ไม่คิดว่าจะมีคนแชร์ต่อ ๆ กันไปเยอะขนาดนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง