เปิดคลิป เก่งคอกซิ่ง ฟันคู่อริหน้าวัด อ้างป้องกันตัว ถูกรุมทำร้าย

View icon 38
วันที่ 26 ม.ค. 2566 | 05.13 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เปิดคลิปวัยรุ่นขาใหญ่ ฉายา "เก่งคอกซิ่ง" คว้ามีดดาบไล่ฟันคู่อริบริเวณหน้าวัดได้รับบาดเจ็บ ภายหลังถูกรุมทำร้าย ขณะที่เจ้าตัวยอมรับผิด เข้ามอบตัวกับตำรวจแต่โดยดี พร้อมกับบอกว่า สาเหตุที่ใช้มีดดาบไล่ฟัน เพราะต้องการป้องกันตัว

กล้องวงจรปิดจับภาพ นายธีระพงศ์ คล้ายคม อายุ 28 ปี หรือ ฉายา เก่งคอกซิ่ง ซึ่งเป็นขาใหญ่ของตำบลบ้านจั่น พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดอุดรธานี ขับรถกระบะติดเหล็กกั้นคอก เข้ามาจอดบริเวณหน้าวัดคงอุดม โดยมีกลุ่มวัยรุ่นเดินเข้ามาทักทาย ซึ่งจังหวะนั้น นายเก่ง ได้ลงจากรถ และเดินไปด้านหน้าที่พ้นจากรัศมีกล้องวงจรปิด และถูกคู่อริรุมทำร้ายชกต่อยกันชุลมุน แต่ นายเก่ง สู้ไม่ไดจึง้หยิบมีดดาบในรถออกมาไล่ฟันคู่อริได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะขับรถออกไป เหตุเกิดเวลา 03.00 น. เศษ ของวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา

ภายหลังเกิดเหตุ ทางผู้บาดเจ็บได้เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ให้ดำเนินคดีกับ นายเก่ง ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุตามภาพหลักฐานที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด จนกระทั่งต่อมา นายเก่ง ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2566 ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่เจ้าตัวให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่า ต้องป้องกันตัว เนื่องจากถูกกลุ่มคู่อริกว่า 10 คน รุมทำร้าย และทำลายทรัพย์สินโดยใช้ท่อนไม้และเก้าอี้กระแทกใส่รถได้รับความเสียหาย โดยตำรวจจะเรียกตัวผู้ก่อเหตุดังกล่าวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ขณะที่ ชายอายุ 31 ปี ซึ่งถูกฟันได้รับบาดเจ็บ บอกว่า ตอนนั้นไปดูหมอลำกับเพื่อน 3 คน เมื่อหมอลำเลิกก็เดินออกจากวัด เห็น นายเก่ง ขับรถกระบะมาจอดหน้าวัดและเร่งเครื่องเสียงดัง ก่อนที่จะลงจากรถและมีเรื่องชกต่อยกับกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ด้านหน้า เขาและเพื่อนซึ่งเห็นเหตุการณ์จึงเข้าไปห้ามปราม ไม่ให้ทะเลาะกัน แต่กลับถูก นายเก่ง ใช้มีดดาบฟันแขนได้รับบาดเจ็บ ขณะกำลังยกแขนปกป้องเพื่อน จนต้องเย็บแผลทั้งหมด 25 เข็ม ยืนยันไม่เคยรู้จักกับ นายเก่ง หรือ มีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง