ตำรวจไทย ทำได้ทุกอย่าง สวมบทหมอผี สยบชายคลุ้มคลั่ง

View icon 39
วันที่ 26 ม.ค. 2566 | 05.14 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ข่าวต่อไปนี้เป็นเรื่องราวสุดฮาและน่าชื่นชมที่ว่า ตำรวจไทยทำได้ทุกอย่าง แม้กระทั่งสวมบทบาทเป็นหมอผี ร่ายมนต์คาถาสยบชายป่วยจิตเวชคลุ้มคลั่ง ถือมีดโวยวายเดินไปเดินมา แถมยังปีนป่ายขึ้นไปบนเสาไฟฟ้า จนสุดท้ายตำรวจได้เกลี่ยกล่อมให้ลงมา แต่ก็ไม่วายแสดงอาการคล้ายกับคนผีเข้า

เป็นคลิปภาพที่สุดฮาและน่าชื่นชมในเวลาเดียวกัน เมื่อตำรวจ สภ.ประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี โดย ร้อยตำรวจเอก ปฏิพัทธ์ อาทร ตำแหน่งรองสารวัตรป้องกันและปรามปราม สวมบทบาทเป็นหมอผีร่ายเวทมนต์คาถา สยบชายคลุ้มคลั่งรายนี้ได้สำเร็จ หลังจากที่เขาซึ่งเป็นผู้ป่วยจิตเวชได้ส่งเสียงเอะอะโวยวายปีนขึ้นไปบนเสาไฟฟ้า พร้อมกับเดินถือมีดไปมา สร้างความหวาดกลัวให้กับคนในครอบครัวและเพื่อนบ้าน จึงโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบและเข้าระงับเหตุ

โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งของอำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี หลังจากตำรวจได้ร่ายเวทมนต์คาถาสยบชายคลุ้มคลั่งรายนี้ได้แล้ว ก็นำตัวขึ้นท้ายรถกระบะสายตรวจพาไปส่งโรงพยาบาลประจันตคามในทันที ท่ามกลางความโล่งอกโล่งใจของเพื่อนบ้านและคนในครอบครัว

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ ร้อยตำรวจเอก ปฏิพัทธ์ ซึ่งสวมบทบาทเป็นหมอผีในวันเกิดเหตุ บอกว่า ตอนนั้นเห็นชายคลุ้มคลั่งปีนป่ายอยู่บนเสาไฟฟ้าจึงเรียกให้ลงมา ซึ่งเขาก็ลงมาแล้วไปนั่งถือมีดอยู่พร้อมกับโวยวายเสียงดัง จึงไม่รู้จะทำอย่างไรก็นึกถึง หลวงพ่อซำ ธมมกาโม (ธัมมะกาโม) วัดใหม่กวางทอง และบอกให้หยุดพร้อมกับร่ายเวทมนต์ตามที่เห็นในคลิป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง