นอท กองสลากพลัส ลั่นพร้อมสู้ทุกคดี

View icon 36
วันที่ 26 ม.ค. 2566 | 06.42 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - "นอท กองสลากพลัส" น้อยใจ หลังช่วงนี้มรสุมชีวิตถาโถม ถูกกลั่นแกล้งสารพัด เหตุเพราะไม่ใช่ลูกคนรวยนามสกุลดัง ต้นทุนทางสังคมต่ำ แต่ก็ยืนยันสู้ไม่ถอยทุกข้อกล่าวหา พร้อมเดินหน้าต่อทั้งธุรกิจลอตเตอรีออนไลน์ และเส้นทางการเมือง 

นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือนอท ซีอีโอกองสลากพลัส เปิดใจกับรายการเช้านี้ที่หมอชิตแบบหมดเปลือก ถึงทุกปัญหาที่เหมือนจะถาโถมเข้ามาช่วงนี้ โดยยอมรับว่ายิ่งมีปัญหาเข้ามา ก็ยิ่งมีแรงสู้ เพราะที่ผ่านมา 2 ปี พิสูจน์แล้วว่าตนเองทำธุรกิจอย่างถูกต้องตามกฎหมายมาตลอด ข้อกล่าวหายังคงเป็นแค่ข้อกล่าวหา หากศาลยังไม่ติดสิน รวมถึงมั่นใจในอำนาจตุลาการศาล นอกจากนี้ นอทยังได้ระบายความในใจถึงสาเหตุที่ถูกผู้ใหญ่กลั่นแกล้งมาตลอด อาจเป็นเพราะต้นทุนทางสังคมน้อย หากเกิดเป็นคนรวยคงไม่ถูกรังแกแบบนี้

หลังจากนี้ นอท ประกาศว่าขอมุ่งหน้าสู่เส้นทางการเมืองอย่างเต็มตัว โต้ไม่เคยเป็นนายทุนให้พรรคไหน นอกจากพรรคของตัวเอง นั่นคือ พรรคเปลี่ยน เพราะที่ผ่านมายอมรับว่าเข็ดแล้ว กับการจ่ายเงินให้นักการเมือง และไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย เหมือนโดนหลอกไปวัน ๆ ทำให้ไม่ต้องการสนับสนุนพรรคไหน และไม่ไว้ใจใครอีก

ส่วนความคาดหวัง ตอนแรกมั่นใจหากมีอำนาจต่อรองต้องได้สัก 5 ที่นั่ง แต่ระยะหลังมีกระแสข่าวด้านลบค่อนข้างเยอะ จึงเริ่มไม่มั่นใจ เพราะเป็นครั้งแรกที่กองสลากพลัส ลูกค้าหาย ยอดขายตก ซึ่งน่าจะเป็นเพราะตนเองออกมาชี้แจงปมปัญหาต่าง ๆ ช้าไป เนื่องจากต้องใช้เวลาในการรวบรวมพยานหลักฐานมาต่อสู้ตามกฎหมาย

นอท ยังฝากทิ้งท้ายไว้ ไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไร ก็จะสู้ต่อ ทั้งธุรกิจออนไลน์ และการลงสนามการเมือง พร้อมฝากทุกคนอย่าด่วนสรุปจากลมปากของคนอื่น ว่าตนเองเป็นคนอย่างไร แต่ให้พิสูจน์กันด้วยหลักฐาน