สาวซิ่ง BMW รุ่น Z4 เปิดประทุน พุ่งชนเสาไฟฟ้า บาดเจ็บ ที่ข้อมือคนขับมีริสต์แบนด์ของสถานบันเทิงแห่งหนึ่งติดอยู่

สาวซิ่ง BMW รุ่น Z4 เปิดประทุน พุ่งชนเสาไฟฟ้า บาดเจ็บ ที่ข้อมือคนขับมีริสต์แบนด์ของสถานบันเทิงแห่งหนึ่งติดอยู่

View icon 7.6K
วันที่ 26 ม.ค. 2566 | 07.40 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
สาวซิ่ง BMW รุ่น Z4 เปิดประทุน พุ่งชนเสาไฟฟ้า บาดเจ็บ หลังกู้ภัยเข้าช่วยพบที่ข้อมือคนขับมีริสต์แบนด์ของสถานบันเทิงแห่งหนึ่งติดอยู่ คาดว่า กำลังกลับจากสังสรรค์

ช่วงกลางเดือนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 01.10 น. 26 มกราคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์เมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์หรูชนเสาไฟฟ้าเหตุเกิดที่ถนนห้วยแก้ว(ขาเข้า) ฝั่งตรงข้ามกับทางเข้าโรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว  ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่

สาวซิ่ง BMW

ที่เกิดเหตุพบคนขับรถเป็นผู้หญิง อายุประมาณ 25-30 ปี สภาพคล้ายกับคนมึนเมาพูดจารวบรวมสับสนไม่ได้ใจความ บริเวณข้อมือด้านซ้ายพบว่ามีปลอกข้อมือ หรือว่าริสต์แบนด์ของสถานบันเทิงแห่งหนึ่งติดอยู่ คาดว่าน่าจะกำลังกลับจากสังสรรค์ เนื่องจากในคืนวันที่ 25 ม.ค.66 นั้น หลายสถานบันเทิงในจังหวัดเชียงใหม่ มีการจัดกิจกรรมคอนเสิร์ตได้มีศิลปินระดับประเทศมาขึ้นเวทีมากมาย โดยทางเจ้าที่กู้ภัยได้เข้าไปปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่จะนำตัวส่งรับการรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

ขณะที่รถยนต์หรูที่เกิดเหตุพบว่าเป็นรถยนต์หรูยี่ห้อ BMW รุ่น Z4 สีม่วง สภาพนี้ร่องรอยการเฉี่ยวชนกับเสาไฟฟ้าบริเวณล้อหน้าด้านท้าย จนปีกนกล้อหน้าฝั่งซ้ายหัก รวมไปถึงไฟหน้าและแก้มรถฝั่งซ้ายก็พังเช่นกัน

สาวซิ่ง BMW

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุทราบว่า ได้ยินเสียงตอนรถชนเข้ากับเสาไฟฟ้าเสียงดังมาก คาดว่าน่าจะขับมาด้วยความเร็ว แล้วเมื่อรถชนเสร็จผู้หญิงที่เป็นคนขับรถก็ไม่ยอมลงจากรถไปไหนไปทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาให้การช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตามหลัง จากเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวนได้ให้รถสไลด์ของโรงพักมาเคลื่อนย้ายนำรถคันดังกล่าว ไปเก็บรักษาไว้ที่ลานจอด ของสถานีตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์เมืองเชียงใหม่ ก่อนที่จะมีการดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

สาวซิ่ง BMW

ข่าวที่เกี่ยวข้อง