สาวเมืองย่าโม ตกจากชั้น 6 ดับปริศนา ไม่ชัดอุบัติเหตุ หรือ คิดสั้น

สาวเมืองย่าโม ตกจากชั้น 6 ดับปริศนา ไม่ชัดอุบัติเหตุ หรือ คิดสั้น

View icon 153
วันที่ 26 ม.ค. 2566 | 07.55 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
สาวเมืองย่าโม ตกจากชั้น 6 ดับปริศนา ไม่ชัดอุบัติเหตุ หรือ คิดสั้น ขณะที่ แฟนหนุ่ม ชาวต่างชาติช็อก หลังเพิ่งวางแผนแต่งงาน

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 26 มกราคม 2566 พ.ต.ท.พิทักษ์ เนินแสง สว.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุ มีบุคคลพลัดตกจากที่สูง มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโด แห่งหนึ่งริมถนนพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ น.ส.ณิชานันท์ อายุ 44 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา พลัดตกจากคอนโดฯ ชั้น 6 ร่างกระแทกรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ริมทาง แล้วตกกระแทกพื้น อยู่ในสภาพมีกระดูกหักหลายส่วน มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ใช้ผ้าขาวคลุมร่างไว้ ก่อนกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ โดยด้านข้างยังพบว่ามี ชายชาวต่างชาติอายุ 78 ปี สัญชาตินิวซีแลนด์ อยู่ในอาการเสียใจ นั่งกับพื้นข้างร่างไร้วิญาณของแฟนสาว นอกจากนี้ยังพบว่ามีเพื่อนของผู้ตาย ตะโกนโวยวายด่าทอผู้ที่มาดูเหตุการณ์ ซึ่งทุกคนต่างเข้าใจว่าเกิดจากอาการเสียใจ จึงพยายามห้ามปราม

สอบถามน.ส.ท๊อป อายุ 48 ปี เพื่อนของผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายและแฟนชาวต่างประเทศ คบหากันราว 4-5 เดือน ซึ่งก็เห็นทั้งคู่ดูรักกันดี ไม่มีทะเลาะเบาะแวงอะไร ทั้งยังมีการจองรถยนต์ไว้ให้ เตรียมซื้อคอนโดฯให้ หลังวางแผนจะแต่งงาน รวมไปถึงมีการวางแผนจะแต่งงานกันในเร็วๆนี้ด้วย โดยก่อนเกิดเหตุพากันนั่งดื่มกันที่ร้าน ก่อนจะจูงมือกันเดินกลับห้องพักไป จากนั้นไม่ถึง 5 นาที ก็ได้ยินเสียงหล่นกระแทกพื้น เมื่อไปตรวจสอบก็พบว่าเป็นร่างของ น.ส.ณิชานันท์ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นพ.ต.ท.พิทักษ์ เนินแสง สว.สภ.เมืองพัทยา ได้เชิญตัวแฟนชาวต่างชาติ มาสอบสวนถึงสาเหตุของการเกิดเหตุสลดในครั้งนี้ ซึ่งยังไม่สรุปสาเหตุว่าเกิดจากอุบัติเหตุหรือจากการคิดสั้น ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื้อนย้ายส่งไปตรวจชันสูจน์ยังสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง