สาวหล่อสุดช้ำใจ! ถูกหนุ่มอพาร์ตเมนต์เดียวกับ บุกเข้าขืนใจในห้องพัก ต้องออกอุบายขอไปซื้อถุงยางทำให้รอดมาได้

สาวหล่อสุดช้ำใจ! ถูกหนุ่มอพาร์ตเมนต์เดียวกับ บุกเข้าขืนใจในห้องพัก ต้องออกอุบายขอไปซื้อถุงยางทำให้รอดมาได้

View icon 1.4K
วันที่ 26 ม.ค. 2566 | 08.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้เวลา 20.00 น.นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี พร้อมบิดาเดินทางเข้าพบนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อให้ช่วยเร่งรัดคดีที่นางสาวเอ ถูกชายที่อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนท์บุกเข้าข่มขืนยามวิกาลในห้องพัก   โชคดีออกอุบายขอไปซื้อถุงยางทำให้รอดมาได้ หลังรอดมาได้พี่ชายพาไปแจ้งความ ตำรวจบอกรอผลตรวจร่างกายอีก 3 อาทิตย์ถึงออกหมายเรียกผู้ต้องหาได้

นางสาวเอ เล่าให้ฟังว่าตนเองเป็นทอม เปิดร้านขายของอยู่ชั้นล่างของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งย่านอุดมสุขมาหลายปีแล้ว  โดยอาศัยนอนอยู่ในร้านวันเกิดเหตุเป็นวันที่ 19 มกราคม 2566 ช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน ขณะนั้นตนเองนอนหลับอยู่ในห้องและล็อกห้องไว้ 

จากนั้นมีคนมาเคาะประตูห้อง แล้วมีเสียงผู้ชายเรียกชื่อตนเองให้เปิดประตูให้หน่อย ตนเองจึงลุกไปแอบมองทางหน้าต่างเพื่อดูว่าเป็นใคร แต่ก็ไม่พบใคร ตนเองคิดว่าพี่ชายมาเคาะประตู เพราะนิสัยพี่ชายเป็นคนที่เคาะเรียกไม่นานแล้วชอบเดินหนีไป ตนเองจึงรีบเปิดประตูออกไปเพื่อจะตะโกนเรียกพี่ชายพอตนเองเปิดประตูออกไป ก็มีนายบอม อายุ 31 ปี ที่อาศัยอยู่ในพาร์ทเม้นท์เดียวกัน บุกเข้ามาในห้องแล้วดันตนเองเข้าไปในห้อง

จากนั้นก็พาตนเองไปที่เตียงแล้วลวนลามตนเองพยายามจะข่มขืนตนเอง แต่ตนเองพยายามดิ้น แต่ก็สู้แรงไม่ไหว ทำให้นายบอม ล่วงละเมิดตน แต่ตนเองพยายามใจดีสู้เสือออกอุบายว่ากลัวท้องขอให้นายบอมไปซื้อถุงยางได้ไหม  แต่นายบอมบอกว่าไม่มีเงิน ตนเองเลยบอกว่าจะออกไปซื้อให้ และให้นายบอม นอนรออยู่ในห้องพอตนเองออกจากห้องได้ตนเองก็ไปหาพี่ชาย จากนั้นพี่ชายได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้ไปที่ห้องพอตำรวจมาที่ห้อง ตนเองรู้สึกอาย จึงบอกตำรวจไปว่าไม่มีอะไรแล้ว เป็นแค่เรื่องเข้าใจผิดกัน ตำรวจจึงกลับไป แต่ยังมี รปภ.ของอพาร์ตเมนต์ยังคอยยืนมองตนเองอยู่ ตนเองตัดสินใจเคาะห้องเรียกนายบอมให้ออกมา เคาะอยู่ประมาณ 20 นาที นายบอมจึงยอมออกมา แล้วนายบอกก็เดินกลับห้องไป

พอมาตอนเช้า พี่ชายได้พาตนเองไปแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลอุดมสุข ตำรวจได้ให้ไปตรวจร่างกาย และบอกว่าอีก 3 อาทิตย์ ถึงจะออกหมายเรียกนายบอม มารับทราบข้อกล่าวหาได้ เนื่องจากต้องรอผลตรวจร่างกายจากแพทย์ จากนั้นตนเองกลับมาห้อง ก็พบกับนายบอมนั่งกินเหล้าอยู่อย่างสบายใจ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  ตอนนี้ตนเองต้องอยู่อย่างหวาดกลัวว่านายบอม จะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก เพราะขนาดตนเองแจ้งความแล้วแต่ยังทำอะไรนายบอมไม่ได้

นายเอกภพ  กล่าวว่า หลังเกิดเหตุน้องได้ไปแจ้งความ แต่ตำรวจบอกให้รออีก 3 อาทิตย์ ผมเกรงว่าน้องจะไม่ปลอดภัย  เนื่องจากผู้ก่อเหตุ นั่งกินเหล้าอยู่ที่ตึกทุกวัน และยังเดินผ่านหน้าห้องน้องตลอดบางทีก็ยิ้มเหมือนเยาะเย้ยน้อง  จริงๆ เรื่องนี้มันมีข้อหาหลายข้อหา ไม่ว่าจะเป็นบุกรุกยามวิกาล  ทำร้ายร่างกาย รวมถึงข้อหากระทำชำเรา ที่สามารถดำเนินคดีได้ทันทีไม่ต้องรอผลตรวจร่างกาย เพื่อให้ผู้ต้องหาถูกดำเนินคดีก่อนและหลังจากผลตรวจร่างกายออกมาค่อยแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มก็ได้ ถ้าหากปล่อยเวลาให้ล่วงเลยไปความยุติธรรมที่ล่าช้ามันคือความไม่ยุติธรรม เมื่อสักครู่ตนเองได้โทรศัพท์หาผู้กำกับ สน.อุดมสุข แล้วท่านบอกว่าพรุ่งนี้จะดำเนินการจับกุมให้ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง