2 สส.ใหม่ "สุรบท – โกมินทร์ " รายงานตัวก่อนเข้าประชุมสภาฯ

2 สส.ใหม่ "สุรบท – โกมินทร์ " รายงานตัวก่อนเข้าประชุมสภาฯ

View icon 140
วันที่ 26 ม.ค. 2566 | 10.46 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (26 ม.ค.66) ว่า นายสุรบท หลีกภัย พรรคประชาธิปัตย์ และนายโกมินทร์ ทีฆธนานนท์ พรรคพลังประชารัฐ รายงานตัวเป็น สส.ใหม่ ก่อนเข้าร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎร

สุรบท หลีกภัย รายงานตัวเป็น สส.

นายสุรบท หลีกภัย สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 33 พรรคประชาธิปัตย์ เข้ารายงานตัวต่อสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ตามประกาศสภาผู้แทนราษฎร เรื่อง ให้ผู้มีชื่ออยู่ในลำดับถัดไปในบัญชีรายชื่อของพรรคการเมือง เลื่อนขึ้นมาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแทนตำแหน่งที่ว่าง ภายหลังที่ นายอิสระ เสรีวัฒนวุฒิ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อของพรรคประชาธิปัตย์ ลำดับที่ 23 ได้มีหนังสือขอลาออกจากตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม 2566 เป็นเหตุให้สมาชิกภาพของ นายอิสระ สิ้นสุดลง จึงประกาศให้นายสุรบถ หลีกภัย ผู้มีชื่อในลำดับถัดไปในบัญชีรายชื่อของพรรคประชาธิปัตย์ เลื่อนขึ้นมาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแทน โดยมีนางสาวศุภพรรัตน์ สุขพุ่ม รองเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ให้การต้อนรับ

โกมินทร์ ทีฆธนานนท์ รายงานตัว สส.

จากนั้น นายโกมินทร์ ทีฆธนานนท์ สส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 31 พรรคพลังประชารัฐ ได้เข้ารายงานตัวต่อสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรเช่นเดียวกัน จากกรณีที่ นายธนกร วังบุญคงชนะ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อของพรรคพลังประชารัฐ ลำดับที่ 27 ได้มีหนังสือลาออกจากตำแหน่ง เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา