รปภ.โหดชักมีดแทงลูกบ้านบาดเจ็บเย็บ 6 เข็ม

รปภ.โหดชักมีดแทงลูกบ้านบาดเจ็บเย็บ 6 เข็ม

View icon 305
วันที่ 26 ม.ค. 2566 | 19.43 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รปภ.โหดชักมีดแทงลูกบ้านบาดเจ็บที่ข้อมือซ้ายเย็บไป 6 เข็ม หลังมีปัญหากันเรื่อง รปภ.เกือบขับรถกอล์ฟพุ่งชนลูกบ้าน

เมื่อเวลา 08.50 น.  วันที่ 26 มกราคม 2566 เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ รปภ.ของหมู่บ้านแห่งหนึ่งภายในซอยพัฒนาสุข 5 หรือซอยเทพารักษ์ 96 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ใช้อาวุธมีดแทงลูกบ้านได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือซ้ายเย็บไป 6 เข็ม ก่อนที่เจ้าหน้าที่ รปภ.คนอื่นจะเข้ามาห้ามแล้วพาผู้ก่อเหตุออกจากหมู่บ้านไป

นายวิเชียร อายุ 40 ปี ลูกบ้านผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า สาเหตุเกิดจากก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมแปลกๆ กับตนมาหลายครั้ง ชอบแซวทั้งที่ไม่เคยรู้จักหรือสนิทกัน และคืนวันก่อนเกิดเหตุขณะตนเองยืนอยู่หน้าบ้าน ผู้ก่อเหตุเหมือนพยายามขับรถกอล์ฟพุ่งชนตน ตนก็ตกใจจึงต่อว่าไป จึงอาจทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ ถึงกับเรียกพวกมามีทั้งรถตู้และมอเตอร์ไซด์ตนรู้สึกไม่ปลอดภัยจึงโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ พอตำรวจมากลุ่มผู้ก่อเหตุก็แยกย้ายกันไป

กระทั่งช่วงเช้าวันเกิดเหตุตนจะไปแจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นกับนิติฯของหมู่บ้าน ได้เจอกับผู้ก่อเหตุจนเกิดการทะละวิวาทกันจนตนเองได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุตนไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ดำเนินการใดๆกับผู้ก่อเหตุ ตนจึงกังวลว่าผู้ก่อเหตุจะพาพวกมาทำร้ายตนอีก จากเหตุการณ์ดังกล่าวทางนิติฯหมู่บ้านได้แสดงความรับผิดชอบโดยนำกระเช้ามามอบให้และสั่งให้เปลี่ยนบริษัท รปภ. ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง