นักรักรุ่นพ่อ หลอกสาวอายุ 18 ปี มาหน่วงเหนี่ยว จนมีลูก

View icon 30
วันที่ 27 ม.ค. 2566 | 07.04 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เตือนสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ ที่ชอบหลงรักออนไลน์ หลังหญิงสาวคนหนึ่งรู้จักผู้ชายผ่านโลกออนไลน์ คุยสักพักก็นัดพบกัน แต่ฝ่ายชายไม่ตรงปก จากหนุ่มหล่อกลายเป็นชายรุ่นพ่ออายุ 50 ปี พอเจอกันเธอก็ถูกหน่วงเหนี่ยวไว้กับเขา จนมีลูกด้วยกัน ที่หลุดออกมาได้เพราะฝ่ายชายติดคุก แต่เมื่อออกจากคุกมาก็ตามราวีถึงขั้นโพสต์ทั้งเมรุ ทั้งปืนข่มขู่กันเลยทีเดียว

เมื่อวานนี้ (26 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบหญิงคนหนึ่งอายุ 18 ปี ขณะนั้นเธออยู่กับหญิงอายุ 55 ปี เเม่ของหญิงเธอ พร้อมกับเด็กทารกอายุ 5 เดือน ลูกของหญิงคนดังกล่าว โดยทั้งหมดอาศัยอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลหนองเชียงทูน อำเภอปรางค์กู่ จังหวัดศรีสะเกษ

หลังทราบว่าเธอถูกชายอายุ 55 ปี ข่มขู่โดยการโพสต์รูปเมรุ รูปปืนพร้อมกระสุน และมีข้อความระบุในโพสต์ถึงขั้นจะทำให้เสียชีวิตกันเลยทีเดียว

หญิงอายุ 18 ปี เล่าให้ฟังว่า ตนเองถูกหลอกไปตั้งแต่อายุ 16 ปี ซึ่งก่อนจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นเธอรู้จักชายอายุ 55 ปี ผ่านแอปพลิเคชันจับคู่แอปหนึ่ง และมีการพูดคุยกัน ตนเองไม่ได้เอะใจอะไรเพราะเห็นรูปโพรไฟล์ของฝ่ายชาย รูปหล่อ หุ่นดี จึงยอมคุยด้วยมานานประมาณ 2 เดือน

ในช่วงที่คุยกันตนเองก็พยายามที่จะขอวิดีโอคอลคุยด้วย แต่ฝ่ายชายเบี่ยงบ่ายมาตลอด อ้างทำงานบ้าง อ้างพักผ่อนบ้าง จนในที่สุดก็นัดเจอตัวจริงกันที่สถานีรถไฟในอำเภอเมืองศรีสะเกษ พอเจอตัวจริงกลับไม่ตรงปก กลายเป็นหนุ่มรุ่นพ่ออายุ 50 ปี แต่ด้วยความที่ชายคนดังกล่าวมีคารมณ์ดี จึงยอมไปทานข้าวด้วย ก่อนถูกหลอกไปเช่าโรงแรมอยู่เป็นเพื่อน แล้วจึงถูกข่มขืน

แถมหลอกเธอให้ไปที่จังหวัดสมุทรปราการ เพราะอ้างว่าจะพาไปพบญาติ เพื่อขอรับผิดชอบแต่งงานเป็นสามีภรรยากัน ด้วยความไร้เดียงสาในตอนนั้น จึงยอมไปอยู่ด้วยที่จังหวัดสมุทรปราการ โดยฝ่ายชายทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย จะพาตนเองไปเข้าเวรด้วยทุกครั้งจึงหนีไปไหนไม่ได้ จนตนเองท้องจึงขอกลับมาบ้านเกิด ชายคนดังกล่าวจึงพากลับมา ก่อนถูกจับกุมระหว่างทางในข้อหาลักทรัพย์ และถูกนำตัวกลับไปดำเนินคดีที่จังหวัดสมุทรปราการ

ตนเองจึงกลับมาบ้าน จนคลอดลูกได้ประมาณ 5 เดือน ชายคนดังกล่าวที่ติดคุกได้ประมาณ 1 เดือนกว่าก็ออกมา และตรงมาหาตนเองถึงที่บ้าน ก่อนบังคับให้กลับไปอยู่ด้วย แต่ตนเองไม่ยอมกลับไป ก่อนจะโพสต์พร้อมส่งรูปภาพเมรุ รูปปืน รูปกระสุนปืน และข้อความมาข่มขู่มาหาตนเอง

ด้านหญิงอายุ 55 ปี แม่ของหญิงคนดังกล่าว เปิดใจเล่าว่า รู้ว่าลูกตนเองถูกหลอกมานานแล้ว แม่เองก็เคยไปเเจ้งความก่อนหน้าที่ลูกหายไปมาแล้ว และยังทราบว่าฝ่ายชายชอบหลอกผู้หญิงคนอื่นไปเรื่อย ก่อนหน้าที่ทราบมามีภรรยามาแล้ว 2 คน ลูกตนเองเป็นคนที่ 3 ล่าสุดทราบว่าไปหลอกหญิงอีกคนที่จังหวัดชัยนาทจนถูกตำรวจจับตัวไป

ตนเองกังวลว่าหากชายคนดังกล่าวออกจากคุก จะมาหาลูกสาวที่บ้านอีก จึงฝากไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลให้ด้วย ส่วนหลานแม้จะเป็นลูกของชายคนดังกล่าว แต่ก็เป็นหลานตนเอง ถึงแม้จะไม่ค่อยมีเงินมีทอง ตนเองเชื่อว่าจะเลี้ยงให้โตเป็นคนดีให้ต่างจากพ่อของหลานได้นั้นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง