สาววัย 16 ปี ใช้แอปฯ หาคู่ ถูกรุ่นพ่อหลอกขัง ขืนใจจนท้องหนีกลับบ้าน แต่ตามราวีไม่เลิก

View icon 581
วันที่ 27 ม.ค. 2566 | 06.36 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เด็กสาวศรีสะเกษถูกชาย จอมลวงโลก หลอกไปกระทำย่ำยี จนตั้งท้อง สุดท้ายหนีกลับบ้าน กลับถูกฝ่ายชายตามราวีไม่เลิก หวั่นไม่ได้รับความปลอดภัย เตือนหญิงสาวคนอื่นอย่าหลงเชื่อ ชายที่เพิ่งเจอในโซเชียลระวังจะตกเป็นเหยื่อเหมือนตนเอง

นางสาวเอ (นามสมมุติ) สาวศรีสะเกษรายหนึ่ง เปิดใจเล่าประสบการณ์ช่วงวัยรุ่น อายุ 16 ปี ว่ารู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ โดยฝ่ายชายใช้รูปภาพหนุ่มหน้าตาดี หุ่นดี ไม่มีแฟน พูดคุยกันนานกว่า 2 เดือน อีกฝ่ายไม่ยอมให้วีดิโอคอลคุยแบบเห็นหน้า ในที่สุดฝ่ายชายนัดเจอกันที่อำเภอเมืองศรีสะเกษ

นางสาวเอ (นามสมมุติ) เล่าว่า เมื่อฝ่ายชายซึ่งเดินทางมาจากจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อเจอกับเธอ จากชายหนุ่มหน้าตาดีที่เห็นในโพรไฟล์ กลับกลายเป็นหนุ่มใหญ่วัย 50 ปี ทำงานเป็นพนักงานรักษาความ ปลอดภัยแต่หลังจากที่ได้พูดคุยกันทำให้ นางสาวเอ (นามสมมุติ) หลงคารมหนุ่มใหญ่ ยอมตามหนุ่มใหญ่ไปเที่ยวบ้านที่สมุทรปราการ

เมื่อไปถึงบ้านหนุ่มใหญ่ นางสาวเอ (นามสมมุติ) เล่าว่าเธอถูกปฎิบัติเยี่ยงทาส ทั้งบังคับ ข่มขู่ กระทำชำเรา ข่มขืน กักขังหน่วงเหนี่ยว ไม่ยอมให้ออกมาจากห้องนอน เวลาที่ฝ่ายชายออกไปทำงาน ยังขังนางสาวเอ (นามสมมุติ) ไว้ในห้องนอน

จนผ่านไปกว่า 2 ปี พี่ซึ่งอยู่ที่จังหวัดศรีสะเกษ ติดตามจนเจอ แต่ด้วยเหตุที่ตนเริ่มตั้งท้อง จึงปล่อยเลยตามเลย และฝ่ายชายอ้างกับพี่ของนางสาวเอ (นามสมมุติ) ว่ารักกันจริง จึงปล่อยให้อยู่ด้วยกัน ถึงแม้จะเคยหลบหนีออกมาได้ แต่ก็ถูกตามกลับให้ไปอยู่ด้วยอีก จนในที่สุดก็หนีกลับมาได้ ขณะที่หนุ่มใหญ่คนดังกล่าว ถูกจับดำเนินดีจากการที่ไปขโมยรถจักรยานยนต์

หลังจากที่ นางสาวเอ (นามสมมุติ) หนีกลับมาได้ก็ไปอาศัยอยู่บ้านแม่ที่อำเภอปรางค์กู่ และเริ่มต้นชีวิตใหม่ มีอาชีพรับจ้าง และเลี้ยงลูก แต่ยังถูกหนุ่มใหญ่ที่หลอกเธอ ส่งรูปอาวุธปืน รูปเมรุเผาศพ มาข่มขู่ว่าถ้าหากไม่กลับไปจะตาม มาเอาชีวิต จึงตัดสินใจออกมาเตือนภัยหญิงสาวคนอื่น ๆ ว่าถ้าหากจะเล่นแอปฯ หาคู่ ให้ระวัง นอกจากนี้ยังอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวที่จังหวัดสมุทรปราการ จับกุมตัวหนุ่มใหญ่คนดังกล่าวมาดำเนินคดีด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง