สาวบางประกอก ไม่ชอบหน้า สาวพระประแดง อ้างแต่งตัวเป็นสก๊อย จึงนัดตบผ่านเฟซบุ๊ก

สาวบางประกอก ไม่ชอบหน้า สาวพระประแดง อ้างแต่งตัวเป็นสก๊อย จึงนัดตบผ่านเฟซบุ๊ก

View icon 127
วันที่ 27 ม.ค. 2566 | 08.39 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
สาวบางประกอก ไม่ชอบหน้า สาวพระประแดง อ้างแต่งตัวเป็นสก๊อย จึงนัดตบผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนเคลียร์ไม่ลงตัว ฝ่ายผู้ชายมาเสริม ทั้งยิง ทั้งปาระเบิด บาดเจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 22.00 น วันที่ 26 มกราคม 2566  พ.ต.ท.อิศรัฐ ตันสุ สารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณหน้าวัดไพชยนต์พลเสพย์ราชวรวิหาร ตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่สายตรวจ พร้อม ชุดสืบสวน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุ ภายในซอยวัดดังกล่าว จากการตรวจสอบพบมีรองเท้าตกอยู่กลางถนน และ เจอลูกระเบิดปิงปองตกอยู่ จำนวน 1 ลูก และ เศษระเบิดที่ระเบิดแล้ว จุดเกิดเหตุคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ต่างแยกย้ายหลบหนีกันไปคนทิศคนละทาง โดยเจ้าหน้าที่มาพบผู้บาดเจ็บ ที่ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงได้รับบาดเจ็บ ทั้ง 2 คน บริเวณริมคลองลัดหลวง ข้างโรงเรียนวัดกลาง บนสะพานข้ามคลองระหว่างโรงเรียนวัดกลาง กับ วัดอาษาสงคราม เจ้าหน้าที่จึงเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสอง โดยที่ นายปัญญาธรรม อายุ 34 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ ชาวจังหวัดชัยภูมิ มีบาดแผลถูกยิงเข้าด้านหลังจำนวน 4 แผล และ แขนแขนซ้าย จำนวน 4 แผล และ อีกราย นายสนใจ อายุ 30 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ แขนข้างขวาตรงข้อศอก จำนวน 1 แผล เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลก่อนเร่งรัดนำส่งโรงพยาบาลบางจาก

ด้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เกิดเหตุบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และ นำตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.พระประแดง ส่วนอาวุธที่ใช้ลงมือ คาดว่า เบื้องต้น น่าจะเป็นปืนไทยประดิษฐ์ ลูกซองยังไม่ทราบขนาด เหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดจากปัญหาของผู้หญิง ที่มีเรื่องกัน เพราะไม่ชอบหน้ากัน ระหว่างกลุ่มเด็กผู้หญิง ฝ่ายพระประแดง นางสาวกชกร อายุ 16 ปี กับพวกอีก 2 คน และ กลุ่มฝ่ายพระราม 3 ชื่อเล่น มุก พวกอีก 3 คน ได้มีการท้าทายทาง เฟซบุ๊ก จนมาถึงวันนี้ ซึ่งนัดเคลียร์ใจปัญหา และ ลงมือตบกัน จนแต่ละฝ่ายได้โทรเรียกผู้ชายมาช่วยเหลือ และ เกิดเหตุยิงกันขึ้นดังกล่าว

จากการสอบถาม นายปัญญาธรรม อายุ 34 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ ชาวจังหวัดชัยภูมิ เล่าว่า เหตุการณ์มีผู้หญิงเขาตบกัน ตนเองมาดู โดยที่ตนเองมาดูแฟนด้วย สักพักก็มีผู้ชายมากันเต็มเลย เหตุเกิดบริเวณหน้าวัดไพชยนต์ พระประแดง ตนเองเดินทางมาจากซอยสุขสวัสดิ์ 86

ด้าน นายสมชาย อายุ 45 ปี ชาวบ้านบริเวณหน้าวัดไพชยนต์ เล่าว่า เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา เวลาประมาณ 2 ทุ่ม ก็มีวัยรุ่นผู้หญิง ประมาณ 6 คน จับกลุ่มทะเลาะกันบริเวณหน้าวัด ก่อนที่จะหายไปพักใหญ่ ก่อนประมาณ 4 ทุ่ม ก็มีรถจักรยานยนต์วิ่งเข้าออกซึ่งเป็นผู้หญิงหมดเลย ประมาณ 3 คัน ตนเองเห็นแต่ว่ามีการโว้ยวายกัน แต่ก็ไม่ทราบสาเหตุว่าพูดเรื่องอะไร น่าจะนัดมาเคลียร์ปัญหาอะไรกันบริเวณนี้ แต่เป็นเด็กน้อย รวมกันกว่า 10 คน แต่ที่ยิงกันนั้นตนเองไม่ได้ยิน เพราะตนเองไปซื้อของข้างนอก ได้ยินแต่เสียงพลุที่วัดจุด

นายธนากร อายุ 18 ปี กลุ่มพระราม 3 เล่าว่า ผู้หญิงนั้นนัดมาเคลียร์กัน โดยตนเองได้มาจากพระราม 3 มาถึงจุดเกิดเหตุแล้ว ก็บอกเป็นเรื่องของผู้หญิง ผู้ชายไม่เกี่ยวให้ออกไป แยกออกไป เพื่อให้ผู้หญิงเคลียร์กันเอง ก่อนที่รุ่นพีอีกฝั่งหนึ่งเดินออกไปจากจุดเกิดเหตุ โทรศัพท์เรียกแฟนหนุ่มมา ก่อนที่แฟนของรุ่นพี่อีกกลุ่มมา ก่อนจะยิงใส่เลย โดยกลุ่มที่ยิงมากัน 5 คน โดยยิงบริเวณหน้าประตูวัด ก่อนที่จะหนีมาบริเวณนี้ โดยที่ผู้หญิงตบกันเสร็จแล้ว แต่อีกฝ่าย ( พระประแดง ) ไม่ยอมจบ จึงโทรเรียกแฟนหนุ่มมา

นางสาวกชกร อายุ 16 ปี กลุ่มพระประแดง เล่าว่า มีกลุ่มผู้หญิงเด็กจากบางประกอก มาหาเรื่องตนเอง นัดตบตนเอง เขาบอกว่าไม่ชอบหน้าตนเอง เรื่องไปแต่งตัวเป็นสก๊อย โดยที่วันนี้ตนเองได้นัดกันมาเคลียร์ แต่อีกฝ่ายจะโทรเรียกผู้ชายมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง