นอท กองสลากพลัส กลับมาแล้ว ไม่ได้หนีไปไหน

View icon 45
วันที่ 27 ม.ค. 2566 | 06.42 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - จากที่ ตำรวจดีเอสไอได้เข้าตรวจสอบ กองสลากพลัส ว่ามีความผิดฐานฟอกเงินหรือไม่ และหลังจากนั้น นอท เจ้าของกองสลากพลัส ได้เดินทางไปต่างประเทศ โดยกระแสสังคมได้ตั้งคำถามว่า นอท จะกลับมาหรือไม่นั้น

วันนี้เป็นที่แน่นอนแล้วว่า นอท กองสลากพลัส ได้กลับมาประเทศไทยแล้ว เพราะเมื่อวานนี้ นอท ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าไปกินก๋วยเตี๋ยวเรือตรากบ ที่จังหวัดสมุทรปราการ เป็นมื้อแรก หลังลงเครื่องบินกลับมาจากต่างประเทศ ในเวลาประมาณ 11.00 น. ในโพสต์ยังโชว์หมายเลขไฟท์เครื่องบินให้คอหวยได้ลุ้นกินอีกด้วย

ส่วนวันนี้ นอท กองสลากพลัส ยังได้โพสต์เฟชบุ๊กทำห่อหมกปลาช่อนใบยอ บอกว่าไปสั่งกินที่ฝรั่งเศสไม่อร่อย กลับมาจึงทำกินเอง โดยท่าทางของ นอท ดูสดใสอารมดี ไร้ซึ่งความกังวลใด ๆ แม้จะมีกระแสจากสังคมว่า นอท กองสลากพลัส อาจจะโดนแจ้งความเรื่องการฟอกเงินจากตำรวจในเร็ว ๆ นี้

ซึ่งกระแสเรื่องนี้ ก็ตรงกับคุณชูวิทย์ ที่ได้โพสต์ถึงเรื่องนี้ไว้เมื่อหลายวันก่อนว่า "ปลายเดือนดีเอสไอมีเซอร์ไพรส์ ผู้ใหญ่กำชับสั่งการ"

แต่ถึงอย่างไร จากการพูดคุยของทีมข่าวเช้านี้ที่หมอชิตกับ นอท กองสลากพลัส ยืนยันว่า ถึงโดนคดีก็พร้อมสู้ เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด ในเรื่องนี้ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร