โห่ทั้งร้าน!! ลูกค้าไร้มารยาท ปาเงินใส่หน้าโจอี้ ภูวศิษฐ์ ขณะร้องเพลงนะหน้าทอง

View icon 2.1K
วันที่ 27 ม.ค. 2566 | 08.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ในโลกโซเชียล เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Up Suchin ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่ โจอี้ ภูวศิษฐ์ ศิลปินดัง เจ้าของเพลง "ดวงเดือน" และ "นะหน้าทอง" ขณะกำลังขึ้นแสดงสดที่ร้าน ส.เสือป่า อ.สัตหีบ (แยกเจ) จ.ชลบุรี

ในคลิปหนุ่มโจอี้ กำลังร้องเพลง นะหน้าทอง ได้มีลูกค้าในร้านปาเงินใส่หน้าหนุ่มโจอี้ ก่อนที่คลิปจะถูกตัดไป โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า "สงสารนักร้องเลย ปาเงินใส่หน้าเค้าได้ไงทำแบบนี้แย่มาก มารยาทควรพกมาร้านเหล้าด้วย"

ขณะที่ผู้ใช้ติ๊กต็อก @ttaanofficial ได้โพสต์คลิปอีกมุม พร้อมระบุว่า "เอ้า ทำแบบนี้ก็ได้หรอ" รวมถึงผู้ใช้ติ๊กต็อก @naiiznui ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว ก็โพสต์คลิปจังหวะดังกล่าวด้วยเช่นกัน พร้อมระบุข้อความว่า "จังหวะโยนเงินใส่หน้าโจอี้ คนโห่ทั้งร้าน"

ทั้งนี้ หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ทำให้แฟนคลับรวมถึงผู้คนที่ได้รับชมต่างรู้สึกไม่พอใจ ซึ่งส่วนใหญ่มองว่าควรให้เกียรติศิลปินมากกว่านี้

ล่าสุด หนุ่มโจอี้ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Joey Pws ระบุว่า "ในฐานะคนธรรมดาคนนึงแล้วกันนะคราฟ อยากแค่ให้เรารักกันให้เกียรติกันในฐานะคนธรรมดาคนนึงก้พอคราฟ ขอบคุณทุกกำลังใจ ผมสบายดีทั้งกายและใจ หวังว่าพลังที่ผมมีจะส่งถึงพี่เพื่อนๆน้องๆนะครับ ฝันดีครับ  #เด็กเกเรกินดึก"



@naiiznui จังหวะโยนเงินใส่หน้าโจอี้ คนโห่ทั้งร้าน#โจอี้ภูวศิษฐ์ #โจอี้ #นะหน้าทอง ♬ เสียงต้นฉบับ - Nui Petchfoo

 
@ttaanofficial เอ้า ทำแบบนี้ก็ได้หรอ #โจอี้ภูวศิษฐ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง