สาววัย 19 เมาไม่ได้สติ พนักงานสถานบันเทิงอาสาพาไปส่ง ก่อนลงมือข่มขืน

สาววัย 19 เมาไม่ได้สติ พนักงานสถานบันเทิงอาสาพาไปส่ง ก่อนลงมือข่มขืน

View icon 1.2K
วันที่ 27 ม.ค. 2566 | 10.44 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อุทาหรณ์นักเที่ยว! สาววัย 19 ดื่มสังสรรค์กับเพื่อน จนเมาไม่ได้สติ พนักงานสถานบันเทิงอาสาพาไปส่ง ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะลงมือข่มขืน

วันนี้ (27 ม.ค.66) น.ส.พี (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี เข้ามาขอความช่วยเหลือกับผู้สื่อข่าว จากการถูกพนักงานสถานบันเทิงในเมืองเชียงใหม่กระทำชำเราในห้องพัก หลังไปเที่ยวสถานบันเทิงกับเพื่อนเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยผู้เสียหายได้นำภาพวงจรปิดขณะที่พนักงานชายของสถานบันเทิง 4 คน ช่วยกันแบกเธอและเพื่อนซึ่งเมาไม่ได้สติมาส่งที่ห้องพัก ซึ่งชาย 3 คนได้เข้าไปส่งเพื่อนของเธอได้กลับออกมา แต่ชายอีกคนที่เข้าไปส่งเธอในห้องกลับไม่ยอมออกมา จากนั้นกลุ่มชายที่มาด้วยกันก็เคาะห้องเรียก ชายคนที่เข้าไปส่งเธอจึงยอมออกมา แต่เมื่อชายคนดังกล่าวออกมาได้สักพักก็ได้กลับเข้าไปในห้องเธออีกครั้ง ครั้งนี้เข้าไปประมาณ 20 นาที จากนั้นก็เดินออกห้องมา

ผู้เสียหาย เล่าว่า คืนวันเกิดเหตุได้ไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อนที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ จากนั้นก็ดื่มกันจนเมาไม่ได้สติ พนักงานของสถานบันเทิงจึงอาสาพามาส่ง ซึ่งชายคนที่มาส่งตนก็ได้เข้าไปส่งในห้องพัก และพยายามลวนลามโดยการล้วง เมื่อเพื่อนของชายคนดังกล่าวเคาะประตูเรียกจึงได้กลับออกไป หลังจากนั้นตนก็ไม่รู้สึกตัวเลยภาพตัดไป กระทั่งเช้ามารู้สึกตัวอีกทีร่างกายก็ไม่ปกติ ชุดชั้นในถูกถอด จึงเข้าไปขอหลักฐานภาพวงจรปิด เห็นพนักงานของสถานบันเทิงมาส่งเข้าไปในห้องนานกว่า 20 นาที และจำได้ว่าชายคนดังกล่าวพยายามลวนลามตอนที่ยังพอจำความได้

อย่างไรก็ตาม ได้แจ้งความเอาไว้แล้วกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรอผลตรวจร่างกายจากแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ จึงอยากฝากถึงสาววัยรุ่นที่ชอบเที่ยวดื่มอย่างมีสติ จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง