เดือดจัด! แฟนเพลงปาเงินใส่หน้า โจอี้ ภูวศิษฐ์ ขณะแสดงสด จ.ชลบุรี

View icon 79
วันที่ 27 ม.ค. 2566 | 16.05 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แฟนเพลงเดือดจัด! ปาเงินใส่นักร้องดัง โจอี้ ภูวศิษฐ์ ขณะกำลังขึ้นแสดงสดในร้าน โซเชียลวิจารณ์กันสนั่น

เดือดจัด! แฟนเพลงปาเงินใส่หน้า โจอี้ ภูวศิษฐ์ ขณะแสดงสด จ.ชลบุรี
กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังในโลกโซเชียลทั้งทางเฟซบุ๊ก และ TikTok พากันกระหน่ำโพสต์คลิปวิดีโอ ขณะที่ โจอี้ ภูวศิษฐ์ ศิลปินดัง เจ้าของเพลง "ดวงเดือน" และ "นะหน้าทอง" ขณะกำลังขึ้นแสดงสดที่ร้าน ส.เสือป่า อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

โดยในคลิปเป็นช่วงที่ โจอี้ กำลังร้องเพลง จากนั้นได้มีลูกค้าหญิงคนหนึ่งออกมายืนโชว์นับเงิน ก่อนที่จู่ ๆ สาวอีกคนจะมาหยิบเงินของเพื่อน แล้วปาเงินใส่หน้า โจอี้ อย่างจัง ซึ่งถ้าสังเกตดี ๆ จะเห็นว่า หญิงคนที่ปาเงิน มือขวาของเขาก็ถือโทรศัพท์มือถืออยู่ด้วย (ไม่รู้ว่าทำคอนเทนต์หรืออย่างไร) ก่อนที่คลิปจะถูกตัดไป หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ทำให้แฟนคลับรวมถึงผู้คนที่ได้รับชมต่างรู้สึกไม่พอใจ ซึ่งส่วนใหญ่มองว่าควรให้เกียรติศิลปินมากกว่านี้

ล่าสุด โจอี้ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Joey Pws ระบุว่า "ในฐานะคนธรรมดาคนหนึ่งแล้วกันนะครับ อยากแค่ให้เรารักกัน ให้เกียรติกัน ในฐานะคนธรรมดาคนหนึ่งก็พอครับ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ ผมสบายดีทั้งกายและใจ หวังว่าพลังที่ผมมี จะส่งถึงพี่ เพื่อน ๆ น้อง ๆ นะครับ ฝันดีครับ พร้อมแฮชแท็ก #เด็กเกเรกินดึก"

หลัง โจอี้ โพสต์ แฟนคลับ-แฟนเพลง ก็แห่เข้ามาให้กำลังใจศิลปินหนุ่มอย่างล้นหลาม อาทิ สู้ๆ, เทคแคร์, ห่วงใย น้องชาย, เป็นกำลังใจให้ครับ, กอด ๆ นะโจอี้, เอาพลังบวกมาฝาก ฯลฯ ส่วนหญิงสาวคนที่ปาเงินใส่หน้าศิลปิน จากการตรวจสอบยังไม่มีการออกมาโพสต์ขอโทษศิลปินแต่อย่างใด

แจง โจอี้ ภูวศิษฐ์ ไม่ติดใจเอาเรื่อง จ.ชลบุรี
ล่าสุด นายกัณน์ มาตแสงพราย เจ้าของร้านดังกล่าวที่ โจอี้ ขึ้นแสดง ได้ออกมาเปิดใจว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หญิงสาวคนที่ปาเงินเป็นแฟนคลับของโจอี้ และด้วยความอยากที่จะให้รางวัล แต่เกิดอินกับเพลงดังอยู่ (นะหน้าทอง) จึงทำให้การให้เงินเป็นไปในทางที่ไม่ควร อีกทั้งด้วยความที่เงินมันมีจำนวนมาก ทำให้เงินจำนวนดังกล่าวไปถูกหน้าของศิลปินหนุ่ม และหลังจากที่ โจอี้ ร้องเพลงดังกล่าวจบ ก็ได้มีการขอโทษขอโพยกัน จากนั้น นักร้องหนุ่มก็พูดขึ้นว่า อยากให้ลูกค้านั้นมีมารยาททางสังคม จะชื่นชอบหรืออะไร ให้ใช้จังหวะ สิ่งที่ไม่สมควรทำก็ควรไม่ทำ ก่อนแสดงคอนเสิร์ตจนจบ

พร้อมขอชื่นชมในตัว โจอี้ อย่างมาก ที่มีสปิริตสูง ไม่มีอาการอะไรเลยแสดงต่อจนจบ และหลังจากลงเวที ยังมาเซลฟีถ่ายรูปกับแฟนคลับต่อ และไม่มีการติดใจเอาความอะไรเลย ส่วนทางร้านนั้นมีเจ้าหน้าที่คอยดูแล แต่ไม่คาดคิดว่าลูกค้าหรือแฟนคลับจะไปปาเงินดังกล่าว