อาคารพาณิชย์ทรุดตัว หวิดตึกถล่ม จ.ปทุมธานี

View icon 74
วันที่ 27 ม.ค. 2566 | 16.06 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เกิดเหตุการณ์ระทึกขึ้นในพื้นที่ จังหวัดปทุมธานี เป็นคลิปเหตุการณ์ที่พนักงานในร้านแห่งหนึ่งกำลังทำงานกันตามปกติ แต่จู่ ๆ พื้นของร้านก็เกิดทรุดตัวลงไป โชคดีที่คนในร้านวิ่งหนีออกไปได้ทัน

เจ้าของคลิปนี้เป็นน้องสาวของเจ้าของร้านที่อยู่ในคลิป ซึ่งได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เหตุการณ์นี้เกิดตั้งแต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา โดยสถานที่ในคลิปเป็นร้านทำเกี่ยวกับอุปกรณ์ความเย็น ซ่อมแอร์ต่าง ๆ เป็นตึกพาณิชย์ 4 ชั้น

เจ้าของคลิปบอกอีกว่า เดิมทีตึกนี้เป็นโรงกลึง มีเครื่องจักรตั้งอยู่หลายตัว หนักหลายกิโล อาจจะทำให้พื้นร้านทรุดโทรม ซึ่งช่วง 4-5 วัน ก่อนหน้าวันเกิดเหตุ เวลาเดินร้านพื้นจะมีเสียงดังแปลก ๆ ก็คิดมาตลอดว่า สักวันมันต้องทรุด และสุดท้ายก็ทรุดจริง ๆ ซึ่งโชคดีที่หลังจากพื้นทรุดลงไป ตัวของตึกพาณิชย์ไม่ได้เอียงหรือไม่ได้รับผลกระทบ

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และก็ไม่มีอะไรเสียหายมากนัก ขณะนี้ทางร้านก็รื้อพื้นร้านแล้วทำใหม่ทั้งหมด พร้อมฝากเตือนไปถึงเจ้าของกิจการหลายท่านที่อยู่ในตึกสูง และมีเครื่องจักรที่มีน้ำหนัก ต้องคอยเช็กพื้นร้านให้ดี เพราะอาจจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้