ดาราสาวไต้หวัน โต้กลับ ไม่ได้ดื่มเหล้า พร้อมท้าเปิดกล้องวงจรปิด

ดาราสาวไต้หวัน โต้กลับ ไม่ได้ดื่มเหล้า พร้อมท้าเปิดกล้องวงจรปิด

View icon 256
วันที่ 27 ม.ค. 2566 | 16.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เลิกไร้สาระ! ดาราสาวไต้หวัน โต้กลับ ไม่ได้ดื่มเหล้า พร้อมท้าเปิดกล้องวงจรปิด ยืนยัน จำหน้าตำรวจที่รีดเงินได้ชัดเจน

ความคืบหน้ากรณีเพจหนีห่าวไต้หวัน ฉันมาแล้ว เผยข้อมูล อันอวู๋ชิง 安于睛 ดาราสาวไต้หวัน ถูกตำรวจไทยที่ตั้งด่านตรวจรีดไถเงิน 27,000 บาท ต่อมา ผบช.น.ชี้แจงข้อเท็จจริงว่า ทางสน.ห้วยขวาง ได้ตั้งด่านตรวจและพบว่าดาราสาวไต้หวันพกบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งเป็นสิ่งผิดกฎหมาย พร้อมทั้งสั่งการให้พื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และติดตามคนขับรถ พยานในที่พัก เพื่อหาความกระจ่าง กระทั่งคนขับรถยืนยันว่าวันดังกล่าวดาราสาวเมาหนักมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้ (27 ม.ค.66)  ดาราสาว อันอวู๋ชิง โพสต์สตอรีในไอจีส่วนตัว แชร์ภาพข่าวของตัวเอง และข้อความยืนยันว่า "เธอไม่ได้ดื่มเลย" และยังโพสต์อีกว่า "ฉันจะบอกทุกคน หลังจากที่ฉันคุยกับตำรวจอินเตอร์โพลเสร็จแล้ว ตอนนี้ตำรวจไทยที่ไม่ใสสะอาด ต้องการใช้ฉันเพื่อให้พวกเขาบริสุทธิ์ เพราะมันขัดผลประโยชน์ของพวกเขา? เลิกพูดจาไร้สาระเถอะ!"

ส่วนภาพที่ 2 เป็นข้อความภาษาจีน มีเนื้อหาว่า "วันนั้นถนน 4 เลนถูกปิดหมด และไม่ได้มีตำรวจแค่ 7 นาย ฉันจำคนที่รีดเงินฉันได้ชัดเจน เขาบอกหรอว่าไม่มีการซุ่มตรวจในวันนั้น แล้วก็ไม่ได้เอาเงินไป? แล้วทำไมถึงไม่เอาภาพจากกล้อง CCTV มาเปิดให้ดูละ? แล้วก็ยังมาพูดจาไร้สาระแบบนี้ เอาฉันมาเป็นเป้าแบบนี้? ฉันรู้สึกถูกคุกคามนิดหน่อยนะ เพราะมีคนที่อ้างว่าตัวเองเป็นตำรวจหลายคนมากมาติดต่อฉัน ดังนั้น ฉันเลยหัวเสียนิดหน่อย"

ขณะที่ อันอวู๋ชิง ยังตอบคอมเมนท์คนที่เข้าไปถามเรื่องเงิน 27,000 บาท เพราะพกบุหรี่ไฟฟ้า โดยเธอบอกว่า พวกเขาต้องการเรียกรับผลประโยชน์จากฉัน เพราะฉันคือกลุ่มที่พวกเขาจับตามอง