แกร็บแท็กซี่เล่านาทีรับ-ส่ง ดาราสาวชาวไต้หวัน เมาโวยวาย ตร.ตรวจค้นในที่โล่ง

แกร็บแท็กซี่เล่านาทีรับ-ส่ง ดาราสาวชาวไต้หวัน เมาโวยวาย ตร.ตรวจค้นในที่โล่ง

View icon 243
วันที่ 27 ม.ค. 2566 | 17.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แกร็บแท็กซี่เล่านาทีรับส่งดาราสาวชาวไต้หวัน เมาโวยวาย กลิ่นเหล้าแรงจนต้องเปิดกระจกรถ เจอด่านตรวจแสดงความไม่พอใจชัดเจน ยืนยันไม่เห็นความผิดปกติ ตำรวจตรวจค้นในที่โล่ง ผู้โดยสารเป็นคนรื้อกระเป๋าให้ดูเอง

คนขับรถยนต์แกร็บแท็กซี่ รับดาราสาวชาวไต้หวันในวันและเวลาที่ถูกนำมากล่าวอ้างว่าถูกตำรวจตั้งด่านรีดไถ ได้เดินทางเข้ามาให้ข้อมูลต่อผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 และผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง

ภายหลังการเข้าให้ข้อมูลนานกว่า 3 ชม. คนขับรถให้สัมภาษณ์เล่าถึงเหตุการณ์ในคืนวันเกิดเหตุว่า คืนดังกล่าวนักท่องเที่ยวได้เรียกรถของตนผ่านแอปพลิเคชัน ให้ไปรับที่อาร์ซีเอ เวลาประมาณ 02.00 น. ปักหมุดปลายทางที่ห้วยขวางเทอเรส ผู้โดยสารมีทั้งหมด 4 คน เป็นชาย 3 คน หญิง 1 คน สังเกตได้ชัดเจนว่าทุกคนมีอาการเมา 100% พูดจาไม่รู้เรื่อง

“ผมได้กลิ่นเหล้าแรงมาก จนต้องเปิดกระจกขับรถ และจำผู้หญิงคนนี้ได้แม่น เพราะดูท่าทางเมาโวยวายเสียงดังที่สุดในรถ ขณะขับมาตามเส้นทางจากอาร์ซีเอ เข้าสู่ออกถนนพระราม 9 และเข้าถนนรัชดาภิเษก ก็มาเจอด่านตรวจที่หน้าสถานทูตจีน แล้วมีตำรวจเรียกขอตรวจ ผมก็เปิดไฟในรถ ตำรวจถามว่าจะไปไหน ก็บอกไปว่าเป็นแกร็บ ตำรวจก็บอกว่าขอตรวจเช็กผู้โดยสาร และหันไปพูดภาษาอังกฤษกับผู้โดยสารว่า Police Check”

คนขับรถ กล่าวด้วยว่า ตอนนั้นผู้โดยสารหญิง แสดงอาการไม่พอใจชัดเจน คล้ายไม่อยากให้ตรวจค้นและเมาด้วย ตำรวจพยายามเชิญลงจากรถ ผู้โดยสารก็ทำท่าไม่อยากลง แต่สุดท้ายก็ลง ไปยืนให้ตำรวจตรวจค้นอยู่ที่ท้ายรถฝั่งซ้าย โดยรถจอดอยู่ช่องทางซ้ายสุด

“ระหว่างตรวจค้น มีตำรวจเข้ามาตรวจค้น 3 นาย โดยตำรวจได้ให้ผู้โดยสารเปิดกระเป๋า และส่องไฟฉายลงไป พร้อมแจ้งให้ผู้โดยสารเป็นคนรื้อกระเป๋าให้ดูเอง ไม่ได้แตะต้องข้าวของ และแตะตัวเฉพาะผู้โดยสารผู้ชายเท่านั้น ใช้เวลาตรวจค้นนานประมาณ 30 นาที”

คนขับรถแกร็บ ระบุด้วยว่า ตอนนั้นตนไม่ค่อยได้หันไปมอง จะหันไปเฉพาะเวลาได้ยินเสียงผู้หญิงโวยวายเป็นภาษาจีนเสียงดังใส่ตำรวจ และมีพยายามจะพูดภาษาไทยด้วย ซึ่งตำรวจก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร และก็ไม่เห็นว่าผู้โดยสารมีการพยายามจะถ่ายคลิป จากนั้น ผู้โดยสารผู้ชายที่พูดไทยได้เดินมาหาตนแล้วจ่ายเงิน 80 บาท แล้วก็บอกให้ไปๆ เมื่อขับรถออกมาไม่สังเกตเห็นความผิดปกติใดๆ ตำรวจตรวจค้นปกติ เป็นที่โล่งริมถนน

ส่วนผู้โดยสารมีบุหรี่ไฟฟ้าจริงหรือไม่ ไม่ได้สังเกต ส่วนกล้องบันทึกหน้ารถตน บันทึกเสียงได้ แต่ไฟล์ภาพถูกลบไปแล้ว เพราะระบบจะฟอร์แมตทุก 7 วัน แต่ก็ได้นำเมมโมรี่การ์ดให้ตำรวจนำไปตรวจสอบแล้ว