สองผัวเมียทะเลาะกัน วิ่งตัดหน้ารถ ฝ่ายชายบาดเจ็บ ส่วนฝ่ายหญิง เสียชีวิต

สองผัวเมียทะเลาะกัน วิ่งตัดหน้ารถ ฝ่ายชายบาดเจ็บ ส่วนฝ่ายหญิง เสียชีวิต

View icon 8.5K
วันที่ 28 ม.ค. 2566 | 10.45 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
สองผัวเมียทะเลาะกัน วิ่งตัดหน้ารถ ฝ่ายชายบาดเจ็บ ส่วนฝ่ายหญิง เสียชีวิต เจ้าของรถ เผย เพิ่งจะซื้อรถมาได้เพียง 8 วัน

ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาเวลาประมาณ 01:30 น.(28ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหางดงเชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย แพทย์เวรโรงพยาบาลหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบ อุบัติเหตุรถยนต์ชนคนข้ามถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนวงแหวนรอบ 3 ก่อนถึงทางเข้าหมู่บ้านขวัญเวียง ตำบลสันผักหวาน อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเพศหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ นางสาวกนกวรรณ อายุ 38 ปี ทำงานเป็นแคชเชียร์ร้านนวด ที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ถึง 50 เมตร สภาพศพนอนจมกองเลือด มีเลือดไหลออกมาจากปาก และศีรษะเป็นจำนวนมาก มีบาดแผลตามร่างกาย กระดูกหักหลายท่อน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย พบว่าเป็นเพศชายอายุประมาณ 35 ปี ได้รับบาดเจ็บขาหักถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหางดงไปก่อนหน้านี้แล้ว

ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 50 เมตรพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ Isuzu Spacecab สีขาว มีนายสมพร อายุ 35 ปี ทำงานเป็นช่างติดฟิลม์รถยนต์ เป็นคนขับรถเจ้าตัวอยู่ในอาการสติแตก จากการสอบถามทราบว่า ขณะกำลังขับรถมาตามทางตรงก็ได้มีชายและหญิงวิ่งเข้ามาตัดหน้าอย่างกะทันหัน ทำให้เบรกไม่ทันจึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง และที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ ตนเพิ่งจะซื้อรถมาได้เพียง 8 วัน

ขณะเดียวกันทางญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ โดยทางนางสาววราภัสร์ อายุ 33 ปี น้องสะใภ้ของผู้ตาย เผยว่า ผู้ตายเป็นภรรยาของพี่ชายตนและได้ทำงานเป็นพนักงานแคชเชียร์ของร้านนวดที่ตนเป็นเจ้าของอยู่ ก่อนเกิดเหตุตน พี่ชายและพี่สะใภ้ ได้ไปกินข้าวด้วยกัน จากนั้นก็แยกกัน และเมื่อพี่ชายและพี่สะใภ้มาถึงที่พักที่เป็นร้านนวด ทั้งคู่น่าจะมีปัญหาทะเลาะกัน แล้วก็ไม่รู้ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งวิ่งมาบนถนนทำให้ถูกรถชนทั้งคู่ โดยพี่ชายได้รับบาดเจ็บขาหัก

อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรหางดง ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยชมรมกู้ภัยหางดง นำร่างของผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรที่ภาควิชานิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ พร้อมทั้งจะได้มีการสอบสวนตัวของสามีของผู้เสียชีวิตถึงสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัดในครั้งนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง