ดีลจบปุ๊บ เปิดตัวปั๊บ!!! ลุงป้อม เปิดพรรครับกลับเอง บ่าย 3 วันนี้ เตรียมเปิดตัว อุตตม และ สนธิรัตน์

ดีลจบปุ๊บ เปิดตัวปั๊บ!!! ลุงป้อม เปิดพรรครับกลับเอง บ่าย 3 วันนี้ เตรียมเปิดตัว อุตตม และ สนธิรัตน์

View icon 115
วันที่ 28 ม.ค. 2566 | 11.16 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
ดีลจบปุ๊บ เปิดตัวปั๊บ!!! ลุงป้อม เปิดพรรครับกลับเอง บ่าย 3 วันนี้ เตรียมเปิดตัว อุตตม สาวนายน และ สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ หลังออกไปทำงานในนามพรรคสร้างอนาคตไทย กลับมาเข้าสังกัดพรรคพลังประชารัฐ เพื่อสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า

15.00 น. วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรค จะเปิดพรรค เปิดตัวให้การต้อนรับนายอุตตม  สาวนายน อดีตหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตเลขาธิการพรรค พลังประชารัฐที่ออกไปทำงานในนามพรรคสร้างอนาคตไทยกลับเข้ามาเข้าสังกัดพรรค เพื่อสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้าและเสริมทีมให้กับพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นการดีล ของพลเอกประวิตร ที่ต้องการให้เข้ามาช่วยกันทำงานเปรียบเสมือนการต้อนรับอดีตแกนนำพรรคกลับเข้าสู่บ้านเกิดอีก 1 กลุ่ม หลังจากที่ลาออกจากพรรคพลังประชารัฐไปก่อนหน้านี้ เหมือนกับร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพะเยาและอดีตหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทยและกลุ่ม สส.

โดยหลังจากการเปิดตัวในวันนี้แล้วทั้ง 2  คน จะได้เข้าร่วมในงานระดมทุน ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 มกราคมนี้ได้ และอีกเป็นอีกก้าวหนึ่งของแนวทางความขัดแย้ง