ผวา!.เกิดเหตุระทึกถี่  ใน ม.ดัง  สาวสองแอบถ่ายในห้องน้ำหญิง  ขายคลิปจำนวนมาก ในโซเชียล ส่วนอีกเหตุ บุกทำคอนเทนต์ ถือไม้เบสบอลไล่ตีนิสิต

ผวา!.เกิดเหตุระทึกถี่ ใน ม.ดัง สาวสองแอบถ่ายในห้องน้ำหญิง ขายคลิปจำนวนมาก ในโซเชียล ส่วนอีกเหตุ บุกทำคอนเทนต์ ถือไม้เบสบอลไล่ตีนิสิต

View icon 1.5K
วันที่ 28 ม.ค. 2566 | 11.15 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ผวา!.เกิดเหตุระทึกถี่  ใน ม.ดัง  สาวสองแอบถ่ายในห้องน้ำหญิง รุมจับส่งตำรวจ พบถ่ายคลิปจำนวนมาก ขายต่อโซเชียล และชายสวมหน้ากากผี ถือไม้เบสบอลไล่ตีนิสิต จนแตกตื่น แม้เคสนี้พบทำคอนเทนต์ แต่ไม่ปลอดภัย  

ผวา!.เกิดเหตุระทึกถี่  ใน ม.ดัง  สาวสองแอบถ่ายในห้องน้ำหญิง (28 ม.ค.66 ) เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter Reborn V3 ได้โพสต์.เกิดเหตุระทึกขึ้นภายใน ม.ดัง (ย่านอโศก)  ถึง2 เหตุการณ์ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา และผู้ประสบเหตุบางรายได้โพสต์เตือนภัยไว้ในโซเชียล 

"เหตุการณ์แรก" เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 ม.ค.66 ใกล้กับคณะศึกษาศาสตร์ ขณะนั้นเป็นเวลาค่ำแล้ว นิสิตบางคนกำลังจะเดินทางกลับบ้าน  แต่จู่ๆได้มีชายท่าทางแปลกๆ สวมชุดคลุมใส่หน้ากากผี เดินถือไม้เบสบอล วิ่งเข้าหานิสิตแล้วทำท่าจะฟาดใส่ ทำให้นิสิตที่อยู่บริเวณนั้น ต่างพากันวิ่งหนีด้วยความตกใจ  มาทราบในภายหลังว่า ชายคนที่เดินถือไม้เบสบอล เป็นวัยรุ่นชาวต่างชาติ มาสร้างคอนเทนต์เท่านั้น โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้เข้มงวดทางเข้าออกให้แล้ว

"เหตุการณ์ที่สอง" เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 26 ม.ค. 66 ที่บริเวณห้องน้ำตึกไข่ดาว ม...มีสาวสองสวมชุดคล้ายผู้หญิง สะพายกระเป๋าสีชมพู แอบถ่ายภายในห้องน้ำหญิง ล่าสุดได้ถูกนิสิตช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้ พร้อมกับดำเนินคดีที่ สน.ทองหล่อ แล้ว โดยคลิปที่สาวสองแอบถ่ายไว้จำนวนมาก จะนำไปขายต่อผ่านโซเชียลมีเดียอีกที
.
นิสิตสาวที่ประสบเหตุบางราย  ได้โพสต์เล่าเรื่องราวให้ฟังว่า "เตือนภัย!! โรคจิตแอบถ่ายในห้องน้ำที่ตึกไข่ดาว ม.... เป็นบุคคลภายนอก สาวสอง แต่งตัวคล้ายผู้หญิง อายุ 33 สูง 160 ซม. ล่าสุดเพื่อนเราช่วยกันจับตัวและดำเนินคดีที่ สน.ทองหล่อ เรียบร้อยแล้วค่ะ ไม่สามารถเปิดเผยรูปบุคคลที่กระทำผิดได้เลยเพราะผิด พรบ.คอมฯ อยากเตือนภัยทุกคนที่เข้าห้องน้ำให้ระวังตัวกันด้วย เขามีกล้องเล็กพบติดตัว เคยมีประวัติที่ สน.ปทุมวัน เราเห็นคลิปที่เขาถ่ายในโทรศัพท์ (ทรศ.) มีเยอะมาก มีทั้งตอนขึ้นบันได้เลื่อนและเดินตาม น่ากลัวมาก ฝากกระจายข่าวด้วยนะคะ แคปต่อได้ค่ะ"

ส่วนอีกราย  โพสต์ว่า "แจ้งเพื่อทราบและเตือนทุกคน วันนี้น้องของเราโดนผู้ชายแอบถ่ายในห้องน้ำที่อาคารเรียนรวมไข่ดาว จับตัวได้ เข้าห้องน้ำพวกเราต้องระวังตัวในการดูแลตัวเอง กล้องเล็กมากวันนี้เห็นของกลางแล้วยังตกใจ ถ้าไม่ตั้งใจดูจะไม่รู้เลยว่ามีกล้องแอบถ่ายอยู่ เท่าที่ทราบคนนี้ทำมานานแล้วมีเป็นอัลบั้ม ที่บอกไม่ได้ให้ตื่นตูมแต่อยากให้พวกเราระมัดระวัง โชคดีที่ว่าวันนี้น้อง ๆ ของเราไม่โดนอะไร แต่ที่ผ่านมาอาจารย์ก็ไม่ทราบ เท่าที่คุยกับตำรวจหลักฐานเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเราทั้งนั้นเลย มันเข้ามาติดตั้งกล้องในห้องน้ำทิ้งไว้ทั้งวัน"

"ก็เตือนภัยกันไป ฉะนั้นระวังตัวเอง เพราะอาคารเรียนรวมมันเป็นตึกเปิดผู้คนมากมายนะคะ"
.