ชายวัย 47 ปี ขับรถกระบะเสยท้ายหกล้อเสียชีวิตคาที่

ชายวัย 47 ปี ขับรถกระบะเสยท้ายหกล้อเสียชีวิตคาที่

View icon 465
วันที่ 28 ม.ค. 2566 | 15.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายวัย 47 ปี ขับรถกระบะไปหาแฟน แต่ยังไม่ทันเจอกัน ระหว่างทางขับรถเสยท้ายหกล้อเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ ( 28 ม.ค.66 ) ร.ต.ท.ธนวัฒน์  ทองเจริญ  รอง.สว.(สอบสวน)สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถบรรทุก บริเวณหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ถนน รพช. เลขที่ 11 ม.4 ต.คลองอุดมชลจร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา มีผู้เสียชีวิตติดภายในรถ 1 ราย จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเงิน ชนอัดติดกับท้ายของรถบรรทุกหกล้อลักษณะตู้ทึบ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว คนขับรถกระบะเสียชีวิตอยู่ภายในรถ ทราบชื่อ นายศิริพัฒน์ อายุ 47 ปี ต่อมา น.ส.มลฤดี  แฟนสาวของนายศิริพัฒน์ ผู้เสียชีวิตเดินทางมาถึงได้เดินเข้าไปเปิดผ้าดิบภายในรถ และลูบร่างที่ไร้วิญญาณของนายศิริพัฒน์ด้วยความโศกเศร้า ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา จะใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง เพื่อนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากรถ เพื่อให้แพทย์และเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบในเบื้องต้น

ส่วนคนขับรถหกล้อ คือ นายธรรมราช อายุ 35 ปี ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตนกำลังเอาของมาส่งที่บริษัท จังหวะถึงหน้าบริษัทได้เปิดไฟเลี้ยวขวา และจอดรอให้รถด้านหน้าที่วิ่งสวนมาผ่านไปหมดก่อน ผ่านไปสักพักจู่ๆ ก็ได้ยินเสียงรถชนดังมาก ส่วนรถหกล้อที่ตนขับถึงกับกระเด็นไปข้างหน้าตามแรงกระแทกที่เกิดขึ้น เมื่อลงมาดูก็พบว่ามีรถกระบะของนายศิริพัฒน์ มาชนท้ายและเสียชีวิตแล้ว

น.ส.มลฤดี แฟนสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองคบกับผู้เสียชีวิตมา 6-7 ปี แล้ว ทำงานอยู่กันคนละที่ ผู้เสียชีวิตทำงานอยู่ที่ฉะเชิงเทรา ตนเองทำงานอยู่ที่กรุงเทพมหานคร จะมีเวลาเจอกันเฉพาะวันหยุด หรือวันเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งวันนี้ผู้เสียชีวิตโทรมาหาตนตั้งแต่ช่วงเช้าว่าจะเช้ามาหาตนที่บ้าน ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะขับรถออกมาจากบ้านในพื้นที่ตำบลหนามแดง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา เพื่อมาหาตนที่บ้าน ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุชนท้ายรถบรรทุกหกล้อจนเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และพยานแวดล้อม ก่อนเชิญตัวนายธรรมราช คนขับรถบรรทุกหกล้อ ไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา นำร่างไปยังโรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด ก่อนจะมอบร่างให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนา