เช็กวงจรปิดแล้ว!  ดาราสาวชาวไต้หวัน อยู่ที่ด่านใช้เวลา 47นาที

เช็กวงจรปิดแล้ว! ดาราสาวชาวไต้หวัน อยู่ที่ด่านใช้เวลา 47นาที

View icon 5.2K
วันที่ 28 ม.ค. 2566 | 15.41 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
เช็กวงจรปิดแล้ว! ไทม์ไลท์เวลาจากกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่ ดาราสาวชาวไต้หวัน ในคืนเกิดเหตุ พบว่ามีความขัดแย้งกับที่ดาราสาวชาวไต้หวันโพสต์ข้อความก่อนหน้านี้ โดยมีการระบุว่า ถูกตำรวจเรียกตรวจนานเกือบ 2 ชม.แต่จากภาพกล้องวงจรปิดพบว่าอยู่ที่ด่านใช้เวลา 47นาที

ความคืบหน้ากรณี อันยู๋ชิง ดาราสาวชาวไต้หวัน ออกมาเปิดเผยข้อมูลโดยอ้างว่าถูกตำรวจไทยรีดไถเงิน 27,000 บาท หลังมาท่องเที่ยวในประเทศไทยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และต่อมา ตำรวจได้เชิญตัวคนขับรถแกรปมาสด้าสีแดง เข้ามาให้ข้อมูลที่ สน.ห้วยขวาง แล้ว เมื่อวานนี้ (27 ม.ค.) โดยจะนำข้อมูลไปประกอบกับหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่ตำรวจกำลังรวบรวมอยู่

ล่าสุด วันนี้ (28 ม.ค.) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อนายอดิศักดิ์ คนขับรถแท็กซี่สีชมพู-เขียว ได้แล้ว โดยรถแท็กซี่คนนี้เป็นรถที่รับดาราสาวชาวไต้หวันพร้อมเพื่อนออกจากจุดที่ตำรวจตั้งด่านตรวจ หลังถูกเรียกตรวจค้น โดยเบื้องต้น คนขับรถแท็กซี่ ได้ให้ข้อมูลว่า ผู้โดยสารได้เรียกรถจากบริเวณด่านตรวจ ให้ไปส่งที่ร้านปาร์คเทอร์เรซ แอท ห้วยขวาง อยู่บริเวณแยกห้วยขวาง แต่หลังจากส่งผู้โดยสารลงจากแล้ว ทั้งหมดไม่ได้เข้าไปในร้าน แต่ได้เดินไปทางตลาดห้วยขวางต่อ ซึ่งตำรวจจะเชิญตัวคนขับแท็กซี่คนดังกล่าว มาให้ข้อมูลโดยละเอียดอีกครั้ง ในเวลา 13.00 น.

ล่าสุดเวลา 14.20 น.จากการเฝ้าสังเกตุการณ์ของสื่อมวลชน พบว่าคนขับแท็กซี่รายดังกล่าว ได้เข้ามาพบพนักงานสอบสวนที่ สน.ห้วยขวาง แล้ว โดยหลบสื่อมวลชนขึ้นไปด้านหลังแฟลชตำรวจ สน.ห้วยขวาง

ทั้งนี้ จากข้อมูลไทม์ไลน์เวลาจากกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่ไอดอลสาวชาวไต้หวันใช้เดินทางมาในค่ำคืนที่เกิดเหตุ พบว่ามีความขัดแย้งกับที่ไอดอลสาวโพสต์ข้อความก่อนหน้านี้ โดยมีการระบุว่า ถูกตำรวจเรียกตรวจนานกว่า 2 ชม. แต่จากภาพกล้องวงจรปิดพบว่าไอดอลสาวคนดังกล่าว อยู่ที่ด่านใช้เวลาเพียง 47นาที โดยมีไทม์ไลน์ ดังนี้

02.14 น. เน็ตไอดอลสาวออกจากผับ ย่านมมักกะสัน
02.27 น. โดยสารแกร็บมาถึงที่ด่านตรวจ
02.54 น. แกร็บคันแรกที่โดยสารมาขับรถออกไปจากด่านตรวจ
03.14 น. เน็ตไอดอลสาวเรียกรถแท็กซี่ ให้มาส่งด้านหน้าปาร์คเทอร์เรซ แอท ห้วยขวาง