ครอบครัวบัณฑิตไม่ติดใจ หนุ่มเทนนิสติดทีมชาติ ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย

ครอบครัวบัณฑิตไม่ติดใจ หนุ่มเทนนิสติดทีมชาติ ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย

View icon 141
วันที่ 28 ม.ค. 2566 | 15.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แม่เหยื่อหนุ่มเทนนิสชนดับได้เยียวยาแล้ว 6.6แสน ยังขาดอีก 2 แสนเผยไม่ติดใจเรื่องติดทีมชาติ ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย ส่วนเรื่องที่ยังค้างคา คือ ไม่มาขอขมาศพเลย แต่มาเมื่อตอนศพถูกเผาไปแล้ว

จากกรณีที่เยาวชนอายุ 16 ปี ขับรถเก๋ง BMW มากับเพื่อนวัยรุ่น รวม 3 คน ฝ่าสัญญาณไฟแดงบริเวณสี่แยกถนนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ประตู 1 ก่อนถึงประตูทางเข้ามหาวิทยาลัย ต.สุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา แล้วชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ ของนายธนพล แก้วมูล อายุ 24 ปี บัณฑิตป้ายแดง เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา

ล่าสุดกลับมาเป็นประเด็นร้อนแรงอีกครั้งในโลกโซเชียล จนติดเทรนทวิตเตอร์ กับ #เด็ก16ผ่าไฟแดงชนคนตาย เนื่องจาก เยาวชนอายุ 16 ปี ได้อัพภาพเกียรติบัตรที่ระบุว่า ได้รับเลือกเป็นนักกีฬาทีมชาติ ลงในอินสตาแกรม  ทำให้หลายคนกลับมาสนใจว่าคดีนี้คืบหน้าไปถึงไหน ทางครอบครัวเหยื่อได้รับเงินเยียวยาแล้วหรือยัง

ล่าสุด วันนี้ (28 มกราคม 2566) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของพ่อผู้เสียชีวิต ที่ อำเภอท่าตะโก จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อสอบถามความคืบหน้าเกี่ยวกับคดี โดยพบนางบุญลือ มารดานายธนพล ผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า เบื้องต้น ทางอัยการศาลได้คำนวนและได้สั่งคู่กรณีให้ชดใช้เงินเยียวยาทั้งหมด 860,000 บาท และฝั่งคู่กรณีได้ชดใช้มาให้แล้ว จำนวน 660,000 บาท ยังขาดอีก 200,000 บาท ส่วนคดีความ ยังอยู่ในระหว่างขั้นตอนตามกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นที่คู่กรณี ติดนักเทนนิสทีมชาติไทย นางบุญลือ ระบุว่า ไม่ขอออกความเห็น และไม่รู้สึกติดใจอะไรเรื่องนี้มากนัก และขอปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนตามกฎหมาย ส่วนเรื่องที่ติดใจ คงจะติดใจค้างคาใจ ตั้งแต่ช่วงที่เกิดเรื่องมากกว่า ที่ทางคู่กรณีที่ขับรถชนลูกตน ไม่เคยมากราบไหว้ขอขมาศพเลย แต่จะมาขอขมาตอนศพถูกเผาไปแล้ว ซึ่งตนติดใจเรื่องนี้มากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง