เปิดภาพรถกระบะ ชนอัดท้ายรถบรรทุก คนขับรถกระบะเสียชีวิต จ.ฉะเชิงเทรา

View icon 707
วันที่ 28 ม.ค. 2566 | 16.22 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - อุบัติเหตุบนถนนที่ต้องนำมาเตือนภัย เป็นวินาทีชีวิตคนขับรถกระบะหักหลบรถบรรทุกจอดรอเลี้ยวเข้าโรงงานไม่พ้น ชนอัดท้ายเต็มแรง เป็นเหตุทำให้คนขับรถกระบะเสียชีวิต 

กล้องวงจรปิดจับภาพรถบรรทุก 6 ล้อ กำลังจอดอยู่ในช่องทางขวาเพื่อรอเลี้ยวรถเข้าโรงงาน ปรากฏว่า จังหวะนั้นมีรถกระบะ สีบรอนซ์เงิน หมวดป้ายทะเบียนกรุงเทพฯ ซึ่งมีนายศิริพัฒน์ อายุ 47 ปี เป็นคนขับ ขับมาในทางตรงช่องทางขวาก่อนที่จะเบี่ยงรถออกไปทางซ้าย แต่ไม่พ้น ชนอัดท้ายรถบรรทุก ที่จอดอยู่เข้าอย่างจังเสียงดังสนั่น ทำให้เจ้าตัวถูกอัดก็อปปี้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ สภาพพังยับเยิน เหตุเกิดช่วงก่อนเที่ยงที่ผ่านมา บนถนน รพช. ด้านหน้าโรงงาน แห่งหนึ่งในพื้นที่ตัวเมืองฉะเชิงเทรา

ชายอายุ 35 ปี คนขับรถบรรทุก บอกว่า ขณะเกิดเหตุกำลังขับรถนำสินค้ามาส่งที่โรงงาน โดยได้เปิดไฟเลี้ยวขวาให้สัญญาณไว้แล้ว และจังหวะนั้นก็รอให้รถวิ่งสวนมาอีกฝั่งผ่านไปก่อน จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงดังสนั่นมาจากท้ายรถ ท่ามกลางความตกใจจึงลงมาดู ก็พบรถกระบะคันเกิดเหตุมาชนท้ายทำให้มีผู้เสียชีวิต จึงโทรแจ้งตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา มาตรวจสอบ คาดว่า สาเหตุอาจเกิดจากคนขับรถกระบะกะระยะไม่ถูก หรือ มองไม่เห็นรถบรรทุกที่จอดอยู่ข้างหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง