คนร้ายชิงทองหนัก 12 บาท หนีชายแดน จ.สระแก้ว

View icon 71
วันที่ 28 ม.ค. 2566 | 16.21 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - คนร้ายก่อเหตุชิงทองรูปพรรณ ภายในห้างทองเยาวราช ตลาดคลองหาด จังหวัดสระแก้ว ได้ไป 12 บาท ตำรวจมั่นใจว่ามีการวางแผนมาก่อน เพราะไม่ทิ้งลายนิ้วมือแฝงไว้เลย แม้แต่เส้นทางที่ใช้หลบหนีก็ยังลวง

เหตุอุกอาจเกิดขึ้นช่วงสายที่ผ่านมา ภายในห้างทองเยาวราช ตลาดคลองหาด อำเภอคลองหาด จังหวัดสระแก้ว คนร้ายได้ทองรูปพรรณ หนัก 12 บาท แล้วขับรถกระบะมุ่งหน้าเข้าบ้านคลองไก่เถื่อน ที่สามารถข้ามไปอำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรี หรือจะข้ามไปยังพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูชา ฝั่งตรงข้ามกับบ้านทับทิมสยาม 05 หรือ บ้านเขาดินได้ 

ผู้เสียหายได้ข้อมูลว่าคนร้ายเป็นชายรูปร่างค่อนข้างอ้วน ผิวดำแดง ไว้ผมรองทรง สวมหน้ากากอนามัยสีขาว และสวมเสื้อคลุมสีดำ ใช้รถกระบะแบบมีคอก สีบรอนซ์เงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับมาจอดหน้าห้างฯ ทำทีเป็นลูกค้าเข้ามาขอดูสร้อยคอทองคำหลายเส้น และอาศัยจังหวะชิงทองรูปพรรณที่วางอยู่บนตู้โชว์ไป

ตำรวจ สภ.คลองหาด วิทยุแจ้งข้อมูลรูปพรรณสัณฐานคนร้าย และส่งชุดสืบสวนตามแกะรอย แต่ยังไม่พบทั้งคนและรถ จึงส่งข้อมูลทั้งหมดโพสต์ลงในเพจของ สภ.คลองหาด ให้ช่วยแจ้งเบาะแส 191 หรือ 037-247261-4 แล้ว เนื่องจากลักษณะการลงมือ ตลอดจนเส้นทางหลบหนี มีการวางแผนมาก่อนแล้ว ทำให้ไม่ทิ้งหลักฐานอะไรไว้เลย ทั้งลายนิ้วมือแฝง หรือแม้แต่ป้ายทะเบียนรถที่ถูกถอดออก นอกจากภาพที่กล้องวงจรปิดบันทึกรูปพรรณสัญฐาน รวมทั้งช่วงที่จะก่อเหตุพยายามหันซ้ายหันขวาอยู่ตลอด คล้ายกับจะหาจังหวะลงมือ ตลอดจนลักษณะรถของคนร้ายไว้ได้เท่านั้น