แก๊งโจ๋ห้าว หาเรื่องมั่ว! ซัดกันนัวในปั๊ม ก่อนชักมีดแทงอีกฝ่าย เจ็บ 4

แก๊งโจ๋ห้าว หาเรื่องมั่ว! ซัดกันนัวในปั๊ม ก่อนชักมีดแทงอีกฝ่าย เจ็บ 4

View icon 4.7K
วันที่ 28 ม.ค. 2566 | 18.30 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
จากกรณีได้มีคลิปของกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ได้วิ่งตะลุมบอนใส่กันที่ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา จนมีผู้ถูกแทงด้วยอาวุธมีด จำนวน 4 คน ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่งโรงพยาบาลสีคิ้ว ล่าสุด 1 ในผู้บาดเจ็บ ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ยืนยันไม่ใช่ฝ่ายหาเรื่องก่อน แค่มารอเพื่อนและรุ่นพี่ แต่โดนวัยรุ่นอีกกลุ่ม ที่ออกมาจากสถานบันเทิง เข้ามาหาเรื่อ จนเกิดเหตุดังกล่าว
               
โดยนายอนุชา อายุ 19 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตนเลิกงานมาประมาณเที่ยงคืนครึ่ง และได้ขับรถมาที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าว เพื่อรอเพื่อนและกลุ่มพี่ หลังจากนั้นก็ได้มีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งประมาณ 4-5 คน ขับรถเข้ามาจอด ตนคาดว่าน่าจะมาจากสถานบันเทิงและท่าทางจะเมาสุรา ได้เข้ามาหาเรื่อง ตนจึงบอกไปว่าจำคนผิดหรือเปล่า

หลังจากนั้น กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ปรี่เข้ามาจะต่อย ตนจึงได้วิ่งไปบอกเพื่อนกับกลุ่มพี่ว่ามีคนมาหาเรื่อง หลังจากนั้นก็ได้เกิดการตะลุมบอนขึ้น ตนจึงได้วิ่งเข้าไปช่วย ซึ่งมี 1 ใน 5 คนของกลุ่มวัยรุ่นได้ชักมีดออกมา ตอนแรกไล่แทงเพื่อนของตนก่อน และวิ่งมาแทงตน จนได้รับบาดเจ็บ และวิ่งไล่แทงกลุ่มพี่ชายของตนได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน ตนยังงงว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวทำไมถึงเข้ามาหาเรื่องพวกตนก่อน เพราะตนก็ไม่ได้รู้จักหรือมีเรื่องกันมาก่อนด้วยซ้ำ หลังจากนี้ตนก็อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
         
ส่วนทางกลุ่มผู้ก่อเหตุ ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามตัวมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง