คนขับรถแท็กซี่ พาดาราสาวไต้หวัน กลับที่พัก เข้าให้การแล้ว

View icon 64
วันที่ 29 ม.ค. 2566 | 04.18 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - พยานปากสำคัญคนที่สอง ซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่ที่พา ดาราสาวไต้หวัน กลับที่พักย่านห้วยขวาง เข้าพบตำรวจเพื่อให้ข้อมูลแล้ว โดยเหตุการณ์หลังออกจากด่าน พบว่า ดาราสาวกับเพื่อน ไปเที่ยวต่อตลาดห้วยขวาง

มีความคืบหน้าเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ แล้ว สำหรับการคลี่คลายปมเหตุที่ "อันยู๋ซิง" ดาราสาวไต้หวัน โพสต์ข้อความอ้างว่าถูกตำรวจไทยรีดไถเงินไป 27,000 บาท ขณะนั่งรถรับจ้างผ่านด่านตรวจสกัดคืนวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา โดยพยานปากสำคัญคนที่ 2 ซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่สีชมพู-เขียว ที่พาดาราสาวไต้หวัน กลับที่พักย่านห้วยขวาง ได้เข้าพบตำรวจเพื่อให้ข้อมูลแล้ว

นายอดิศักดิ์ คนขับรถแท็กซี่ เปิดเผยว่า หลังรับตัว ดาราสาวกับเพื่อนจากด่านมาแล้ว ก็พาหนึ่งในผู้โดยสารที่เป็นผู้ชายไปส่งที่โรงแรมในซอยรัชดาภิเษก 32 ก่อนจะวกมาส่งที่เหลือที่ตลาดห้วยขวาง ซึ่งตลอดเวลาที่อยู่บนรถ พบว่าคุยกันไม่มาก ไม่แน่ใจว่าพูดอะไรเพราะสื่อสารคนละภาษา และยอมรับว่าได้กลิ่นสุราอยู่บ้าง แต่ไม่มาก

ด้าน พันตำรวจเอก ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า ยังเหลือรอผลการตรวจสอบข้อมูลทางเทคนิคบางอย่าง และรอสอบปากคำพยานอีก 1 - 2 คน ส่วนภาพวงจรปิด สามารถรวบรวมไว้ได้ส่วนหนึ่งแล้ว เช่น ภาพจากกล้องของกรุงเทพมหานคร, สะพานลอยคนข้าม ปากซอยรัชดาภิเษก 3 คาดว่า เร็ว ๆ นี้ จะสามารถสรุปข้อเท็จจริง พร้อมส่งรายงานให้กองบัญชาการตำรวจนครบาล แถลงชี้แจงต่อไป

ส่วนที่ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งการให้ตำรวจฝ่ายสืบสวน กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ไปช่วยรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่ม ก็มีรายงานข่าวว่า ตำรวจตรวจสอบพบผับที่คาดว่าดาราสาวกับเพื่อนไปสังสรรค์กันแล้ว โดยวันนั้นเข้าไปใช้บริการด้วยกัน 11 คน นั่งในโซน VVA หรือโซน VIP มีการสั่งเครื่องดื่มสุราสังสรรค์ 4 ขวด น้ำอัดลม 5 ขวด น้ำเปล่า 5 ขวด โซดา 5 ขวด เบียร์ 4 ขวด และน้ำแข็งอีก 2 ถัง รวมเป็นเงิน 23,900 บาท ทั้งหมดชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ก่อนที่ ดาราสาว กับเพื่อนผู้ชาย 3 คน จะออกจากร้านใช้บริการ​แกร็บ คาร์