สามีภรรยาหัวร้อน ถือไม้ไล่ตีคนขับรถแท็กซี่ จ.ชลบุรี

View icon 53
วันที่ 29 ม.ค. 2566 | 04.22 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เหตุการณ์นี้ไม่รู้ว่าเป็นเพื่อนร่วมโลก หรือเจ้าที่ เมื่อชายอายุ 47 ปี ขับรถแท็กซี่ไปจอด ใต้ร่มไม้ พื้นที่ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี จังหวะที่กำลังรอ ก็รู้สึกง่วง จึงเผลอหลับไป จู่ ๆ สามีภรรยาคู่หนึ่ง เดินมาต่อว่าสารพัด ก่อนจะรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

นี่เป็นนาทีชายร่างท้วม ผิวสีดำแดง เดินไปที่รถพยาบาล แล้วตะโกนให้กู้ภัยไปทำแผลชายอายุ 47 ปี คนขับรถแท็กซี่ ที่นั่งอยู่ริมถนน บริเวณข้างกำแพงปราสาทสัจธรรมนาเกลือ พื้นที่ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ เลือดไหลอาบใบหน้า ก่อนที่ชายร่างท้วมจะเดินกลับมาตะโกนต่อว่าผู้บาดเจ็บต่าง ๆ นานา ขณะเดียวกันมีหญิงสาวคนหนึ่งเดินมาบอกว่าไม่ต้องถ่าย เพราะผู้บาดเจ็บตีเจ้าของสถานที่ดังกล่าว ซึ่งเป็นผู้หญิง ก่อนที่ชายร่างท้วมจะเดินมาพูดว่า เขาก่อเหตุใช้อาวุธคล้ายท่อนเหล็กตีผู้หญิง และบุกรุกพื้นที่

ชายอายุ 47 ปี ผู้บาดเจ็บ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองขับรถแท็กซี่มาจอดรถใต้ร่มไม้ เพราะเห็นว่าแถวนี้ลมเย็น จึงนอนพักผ่อนสายตา ไม่ถึง 5 นาที มีหญิงคนหนึ่ง อ้างว่าเป็นเจ้าของพื้นที่ เดินมาบอกว่าให้เลื่อนรถออก เพราะมันบังหน้าร้าน ซึ่งเป็นโต๊ะรับจองแท็กซี่ แต่จุดที่ตนจอดรถกับจุดตั้งโต๊ะรับจองแท็กซี่ค่อนข้างไกลกันพอสมควร ตนเองจึงขอนอนพักผ่อน ทำให้อีกฝ่ายเกิดความไม่พอใจ เดินไปหยิบท่อนไม้ขนาดใหญ่ เดินตรงมาที่รถของตนเอง ก่อนที่สามีของหญิงดังกล่าวจะเดินตามมาต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคายสารพัด พร้อมทั้งประกาศว่าพื้นที่ดังกล่าวห้ามใครเข้ามาจอดรถ เพราะที่ตรงนี้ตัวเองเป็นเจ้าของ ตนเองเลยพูดว่า ผมไม่ได้ไปรับลูกค้าในที่ของคุณ แค่มาจอดรถพักเหนื่อยเท่านั้น ยังพูดไม่ทันจบ ชายดังกล่าวก็ต่อยมาที่ใบหน้าหลายครั้ง จนเลือดไหลอาบหน้า แถมภรรยาเขาก็ถือไม้มาฟาดกระจกรถฝั่งข้างคนขับ จนพังเสียหาย ตอนนั้นเลือดขึ้นหน้า จึงหันไปคว้าท่อนเหล็กป้องกันตัว ก่อนจะมีพลเมืองดีเข้ามาห้ามปราม

เบื้องต้น ผู้บาดเจ็บ เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.บางละมุง เพื่อดำเนินคดีกับคู่สามีภรรยาที่เข้าทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ แถมทำลายกระจกรถยนต์พังเสียหายอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง