ถูกหาเรื่องและรุมชกต่อย ก่อนอีกฝ่ายชักมีดออกมาแทงบาดเจ็บ 4 คน จ.นครราชสีมา

View icon 62
วันที่ 29 ม.ค. 2566 | 04.24 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เหตุการณ์นี้วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งขี่จักรยานยนต์เข้าไปจอดในปั๊มแห่งหนึ่ง ในอำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ก่อนจะมีวัยรุ่นอีกกลุ่มเข้ามาหาเรื่อง จากนั้นจึงเกิดการตะลุมบอนชกต่อยกันขึ้น ทำให้วัยรุ่นอีกฝ่ายชักอาวุธมีดออกมาไล่แทงจนได้บาดเจ็บถึง 4 คน ด้านผู้บาดเจ็บยืนยันไม่รู้จักหรือมีเรื่องกันมาก่อน

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่วัยรุ่น 2 กลุ่มเกิดการตะลุมบอนและชกต่อยกัน ภายในปั๊มแห่งหนึ่ง ในตำบลมิตรภาพ อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ก่อนที่ 1 ในกลุ่มวัยรุ่นจะชักมีดออกมาแทงอีกฝ่ายจนได้รับบาดเจ็บถึง 4 คน จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสีคิ้ว

โดยชายอายุ 19 ปี 1 ในผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้เลิกงานและได้ขี่รถจักรยานยนต์มาที่ปั๊มน้ำมัน ก่อนจะมาจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อเพื่อรอกลุ่มเพื่อนและรุ่นพี่มาหา จากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 4-5 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอด คาดว่าน่าจะออกมาจากสถานบันเทิง เพราะมีท่าทางคล้ายกับคนเมาสุรา จากนั้นวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้เข้ามาหาเรื่องตน ตนจึงบอกไปว่าจำคนผิดหรือเปล่า หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็ปรี่เข้ามาจะชกต่อย จนเกิดการตะลุมบอนกันขึ้น จากนั้นหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นได้ชักมีดออกมาแทงตน รวมถึงไล่แทงเพื่อนและรุ่นพี่ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ขณะเดียวกันยืนยันว่าไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุมาก่อน และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

อย่างไรก็ตามตำรวจได้เชิญตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และผู้บาดเจ็บที่ออกจากโรงพยาบาลแล้วเข้ามาสอบปากคำแล้ว ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 3 คน ต้องรอให้อาการดีขึ้นจึงจะสอบปากคำได้ โดยจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง