ชายอายุ 67 ปี วิ่งข้ามถนนตอนกลางคืน ถูกรถกระบะชนร่างลอย เสียชีวิต

ชายอายุ 67 ปี วิ่งข้ามถนนตอนกลางคืน ถูกรถกระบะชนร่างลอย เสียชีวิต

View icon 314
วันที่ 29 ม.ค. 2566 | 10.24 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (28 ม.ค.66) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนคนข้ามถนน มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน เหตุเกิดบริเวณ ถ.ติวานนท์ มุ่งหน้าแยกกระทรวงสาธารณสุข ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรีบรุดตรวจสอบ

กล้องวงจรปิดเวลา 21.54 น. จับภาพผู้เสียชีวิตกำลังเดินข้ามถนนเพื่อข้ามไปยังฝั่ง ซ.เรวดี ก่อนจะถูกรถกระบะวิ่งมาด้วยความเร็วและพุ่งชนร่างกระเด็นลอยตกลงพื้นเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ สีขาว ทะเบียนนครปฐม สภาพหน้ารถฝั่งซ้ายไฟหน้าแตก กระจกหน้าร้าว ใกล้กันพบผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อต่อมาคือนายสุชาติ (สงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี  สภาพศพกระโหลกแตก บริเวณใบหน้ามีคราบเลือด ตามลำตัวมีรอยฟกช้ำ และข้อเท้าหัก

นายวัศกร (สงวนนามสกุล)  อายุ 37 ปี คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนวิ่งตรงอยู่เลนขวามาจากตลาดเพื่อจะกลับนครปฐม และเห็นผู้เสียชีวิตวิ่งข้ามถนนมา ตนหลบไม่ทันเพราะมีรถอีกคันบังทำให้มองไม่เห็นโผล่มาอีกทีคือไม่ทันแล้ว มันมีกล้องวงจรปิดอยู่ตำรวจเปิดดูแล้วเห็นเหตุการณ์หมดแล้ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและนำตัวผู้ขับขี่รถกระบะไปสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง