เมียหลวงกระโดดเกาะฝากระโปรงหน้ารถ หลังเจอผัวพากิ๊กสาวเที่ยว

เมียหลวงกระโดดเกาะฝากระโปรงหน้ารถ หลังเจอผัวพากิ๊กสาวเที่ยว

View icon 4.3K
วันที่ 29 ม.ค. 2566 | 12.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ภรรยาหลวงเห็นสามีมากินสเต็กกับกิ๊กสาว ฝ่ายสามีพยายามจะขับรถยนต์หนี ฝ่ายภรรยาหลวงจึงกระโดดขึ้นฝากระโปรงหน้ารถยนต์ เพื่อไม่ให้ไปไหน แต่ฝ่ายสามีพยายามขับรถสะบัดและเบรกแรง ๆ สุดท้ายชาวบ้านเข้าไปช่วยแยกทั้ง 2 ฝ่าย จนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง

วันที่ (29 ม.ค. 66) ชาวบ้านในจังหวัดตาก ได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ระทึกขวัญ  ขณะที่ภรรยาหลวงทราบชื่อคือ คุณพลอย (นามสมมุติ) ชาวจังหวัดนครสวรรค์ได้ขับรถยนต์มากับเพื่อน เพื่อตระเวนไหว้พระ 9 วัด พอตกเย็นจึงแวะหาอาหารกินบริเวณตลาดริมแม่น้ำปิง เขตเทศบาลเมืองตาก แต่ก็ต้องสะดุดตา เมื่อเจอรถยนต์สีส้มที่ตนซื้อให้สามี ซึ่งจอดอยู่ริมถนน จึงวนรถกลับมาและพบว่า สามีพากิ๊กสาวมานั่งกินสเต๊ก ซึ่งตรงกับข้อมูลที่ผู้หวังดีเคยบอกว่า ที่ผ่านมาสามีของคุณพลอยแอบไปมีผู้หญิงอีกคน และหนีออกจากบ้านไม่สามารถติดต่อได้

หลังจากนั้น คุณพลอยจึงจอดรถก่อนที่จะเดินไปต่อว่าสามี ทางฝ่ายสามีจึงรีบจ่ายเงิน และมีปากเสียง ด่าทอกันเสียงดัง โดยฝ่ายสามีได้ทำร้ายร่างกายภรรยา จนภรรยาพูดว่า “ที่ผ่านมาทำร้ายกันเกินไปแล้ว” และมีการฉุดกระชาก เหวี่ยงกันไปมา ต่อมาฝ่ายชายพยายามรีบเดินไปขึ้นรถ โดยมีกิ๊กสาวรีบวิ่งไปขึ้นรถก่อนหน้าแล้ว จากนั้นฝ่ายสามีก็พยายามจะขับรถหนี ทันใดนั้นคุณพลอยก็กระโดดกระโดดขึ้นหนากระโปรงรถเพื่อขวางไม่ให้สามีขับรถไป แต่ฝ่ายสามีกลับเร่งเครื่อง และพยายามขับรถสะบัดและเบรกแรง ๆ ให้ภรรยาตกจากรถ

ต่อมา ชาวบ้านเห็นท่าไม่ดี เพราะเกรงจะเกิดอันตราย จึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยกันห้าม ฝ่ายชายเองก็ตะโกนด่าชาวบ้านให้พาภรรยา ออกไปจากหน้ารถ เถียงกันไปกันมาครู่หนึ่งฝ่ายชายจึงลงจากรถ  และคว้าตัวภรรยาเหวี่ยงไปกับพื้นถนนพุ่งหัวเข้าไปซุกอยู่ใต้รถกระบะที่จอดอยู่ริมทาง และสามีจะรีบวิ่งเข้าไปที่รถ แต่ชาวบ้านเกรงว่า จะไปคว้าอาวุธ จึงเข้าไปดึงตัวฝ่ายสามีไว้ ทำให้ ฝ่ายสามีหันมาต่อยชาวบ้าน จึงเกิดการชกต่อยกันชุลมุน

สุดท้ายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตาก เดินทางมาถึงจึงเข้าระงับเหตุ ไกล่เกี่ยกัน ให้แยกย้าย โดยคุณพลอยต้องเดินทางไปโรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เพื่อทำการรักษาบาดแผล โดยเธอมีเลือดไหลที่บริเวณแขน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง