ชาวบ้านผวา แก๊งรถกระบะสีดำตระเวนฉุดเด็ก จ.ตาก

View icon 40
วันที่ 29 ม.ค. 2566 | 16.12 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายใช้รถกระบะสีดำ ขับตระเวณฉุดเด็กผู้หญิง ขึ้นรถในอำเภอพบพระ จังหวัดตาก แต่ยังไม่พบตัว ขณะชาวบ้านรู้สึกหวาดผวา ไม่ให้ลูกหลานออกจากบ้าน โดยเฉพาะเวลากลางคืน

ชาวบ้านในหมู่บ้านผากะเจ้อ หมู่ที่ 9 ตำบลและอำเภอพบพระ จังหวัดตาก ต่างรู้สึกหวาดผวา หลังมีคนร้ายขับรถกระบะสีดำ เข้ามาในหมู่บ้านแล้วพยายามลักพาตัวเด็กหญิง อายุ 12 ขวบ โดยชาวบ้านไม่ให้ลูกหลาน ออกนอกบ้าน โดยเฉพาะตอนกลางคืน เหตุเกิดบริเวณเส้นทางระหว่างชุมชนพบพระใต้ หมู่ 3 และบ้านผากระเจ้อ หมู่ 9 ตำบลพบพระ ที่อยู่ห่างจากบ้านเด็กหญิงอายุ 12 ปี ไปประมาณ 800 เมตร หลังรับแจ้งเหตุ ตำรวจ สภ.พบพระ ได้ตรวจสอบและติดตามรถต้องสงสัยในพื้นที่ และได้ประสานตำรวจ สภ.แม่สอด พื้นที่ใกล้เคียงเพื่อติดตาม แต่ยังไม่พบรถกระบะของคนร้าย ทางด้านพ่อของเด็กหญิงอายุ 12 ปี ซึ่งเป็นชาวเมียนมา เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนเองออกไปทำงานนอกบ้าน แต่เมื่อทราบข่าวลูกสาวก็รีบกลับมาที่บ้านดูลูกสาว เนื่องจากกลัวว่าคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุอีก

ด้านเด็กหญิงอายุ 12 ปี เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเองได้นำบัตรประจำตัวที่ฝ่ายปกครองออกไปให้ญาติ เพื่อนำไปแสดงต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งจุดสกัดปากทางเข้าบ้านผากระเจ้อ ระหว่างเดินทางกลับบ้าน ได้มีรถกระบะ สีดำ ขับตามหลังมา จากนั้นชายที่อยู่ในรถกระบะได้เปิดประตูรถ แล้วคว้าแขน ตนเองตกใจ จึงสะบัดแขนจนหลุด แล้วรีบวิ่งหนีไปที่บ้านป้าที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยเด็กหญิงยังเล่าว่าในรถกระบะคันดังกล่าวมีเด็กหญิง 3 คนนั่งอยู่ในรถด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง