การ์ดสถานบันเทิง รุมทำร้ายนักท่องเที่ยวอินเดีย จ.ชลบุรี

View icon 39
วันที่ 29 ม.ค. 2566 | 16.03 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - การ์ดสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ รุมทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย ได้รับบาดเจ็บ ปมเหตุเพียงแค่ไปสอบถามว่า ทำไมพูดไม่ดีกับชาวอินเดีย ไปชมภาพเหตุการณ์ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นกันค่ะ

เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บริเวณถนนคนเดินวอล์กกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ จังหวัดชลบุรี เมื่อเวลาประมาณต 4.00 น. วันนี้ ผู้บาดเจ็บเป็นนักท่องเที่ยวชายชาวอินเดียว อายุ 32 ปี ถูกตีด้วยของแข็งที่หน้าผาก เป็นแผลฉกรรจ์ฉีกขาด เลือดไหลอาบใบหน้า ก่อนที่จะมีคนเข้าไปช่วยเหลือ พร้อมทั้งแจ้งตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เข้ามาควบคุมสถานการณ์

การสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย ที่ได้รับบาดเจ็บ ได้ไปนั่งดื่ม-กินอยู่แถวนั้น และระหว่างที่จะเดินไปหาเพื่อนที่ร้านอาหารบริเวณจุดเกิดเหตุ ก็เห็นคู่กรณีที่มีปัญหากันอยู่ ซึ่งเป็นชาวอินเดียเช่นกัน และเป็นหุ้นส่วนสถานบันเทิงชื่อดังย่านวอล์กกิ้งสตรีท จึงเกิดความโมโห เพราะเคยถูกคู่กรณีคนนี้โทรศัพท์ข่มขู่

จึงเข้าไปทุบรถ ก่อนที่จะมีการโต้เถียงกัน และผับสถานบันเทิง ซึ่งเป็นพวกเดียวกับคู่กรณีของนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย ได้เข้าไปห้ามปราม และนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย ถามว่าทำไมพูดไม่ดีกับคนอินเดีย จึงให้เกิดเหตุชุลมุน และทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น

ขณะที่นักท่องเที่ยวชายชาวอินเดีย ที่ถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ส่งตัวแทนไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เพื่อเอาผิดกับคนที่ก่อเหตุแล้ว ซึ่งตำรวจบอกว่า จะเรียกตัวการ์ดสถานบันเทิงที่ถูกกล่าวหา มาสอบสวนหาความจริงอีกครั้ง

ล่าสุด หัวหน้าการ์ดที่ถูกกล่าวหา ได้เข้าไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา แล้ว ยืนยัน ไม่ได้ทำร้ายร่างกาย แต่พยายามจะเข้าไปห้ามปรามจนเรื่องยุติ แต่ปรากฏว่า นักท่องเที่ยวชาวอินเดียท่านนี้ ที่อยู่ในอาการเมากับไปมีเรื่องกับชาวอินเดียอีกกลุ่ม ไม่ใช่คู่กรณีที่เป็นปัญหากัน และถูกทำร้าย แต่กลับคิดวาเป็นการ์ดของคู่กรณี ซึ่งมีหลักฐานยืนยัน ทั้งบุคคล และคลิปเหตุการณ์ ดังนั้นจึงอยากขอความเป็นธรรมในเรื่องนี้ด้วย