ผวาหนัก! หนุ่มบุกเดี่ยวชักปืนขู่ รัวหมัดพนักงานร้านนวดย่านนิมมานฯ ฉุนตามหาแฟนสาวไม่เจอ

ผวาหนัก! หนุ่มบุกเดี่ยวชักปืนขู่ รัวหมัดพนักงานร้านนวดย่านนิมมานฯ ฉุนตามหาแฟนสาวไม่เจอ

View icon 530
วันที่ 29 ม.ค. 2566 | 19.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ ( 29 ม.ค.66 ) กล้องวงจรปิดของร้านบริการนวดแห่งหนึ่งในย่านถนนนิมมานเหมินทร์ อ.เมืองเชียงใหม่ บันทึกภาพเหตุการณ์ชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 30 ปี บุกเข้าก่อเหตุใช้อาวุธปืนข่มขู่พนักงานภายในร้าน อีกทั้งต่อมายังได้เข้ามาชกต่อยทำร้ายร่างกายชายพนักงาน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงค่ำคืนวันที่ 28 ม.ค.66 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ชายคนดังกล่าวยังเคยก่อเหตุทำลายข้าวของ โดยการใช้ก้อนอิฐปาใส่กระจกประตูหน้าร้านจนได้รับความเสียหาย ทำให้ทั้งพนักงานและเจ้าของร้านหวาดผวากับพฤติกรรมของชายคนดังกล่าว ได้นำเรื่องราวเข้าแจ้งความกับทางเข้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เพื่อเข้ามาช่วยเหลือติดตามดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว

ต่อมา ทางผู้เสียหายได้นำเรื่องราวเข้าร้องเรียนกับทางผู้สื่อข่าว และทราบข้อมูลเบื้องต้นว่า ชายที่ปรากฎภายในคลิป เคยเป็นอดีตแฟน ที่เลิกรากับพนักงานสาวภายในร้านดังกล่าว แต่ทางฝ่ายชายยังคงตามราวีไม่เลิก และได้มาก่อเหตุที่ร้าน โดยในตอนแรกชายผู้ก่อเหตุได้มาที่ร้านและมาตามหาอดีตแฟนสาวที่ร้าน แต่พอไม่เจอก็พยายามรบเร้าสอบถามขอเจอให้ได้ จนกระทั่งเมื่อช่วงค่ำคืนของวันที่ 21 ม.ค.66 เวลาประมาณ 23.47 น.ชายก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้าน และเมื่อเห็นว่าร้านปิดได้ทำการใช้ก้อนอิฐปาใส่กระจกหน้าร้านจนแตกได้รับความเสียหาย

โดยในระหว่างก่อเหตุกล้องวงจรปิดก็สามารถบันทึกภาพหลักฐานไว้ได้อย่างชัดเจน ทางเจ้าของร้านได้ดำเนินการแจ้งความไปแล้วครั้งหนึ่ง จนกระทั่งช่วงค่ำวานนี้ (28 ม.ค.66) ชายผู้ก่อเหตุ ก็กลับมาอีกครั้ง และยังคงมาตามหาอดีตแฟนสาวที่ทำงานร้านดังกล่าว แต่เมื่อมาสอบถามทางพนักงานร้านก็ไม่ยอมให้ข้อมูล จึงเกิดความโมโห ใช้อาวุธปืนข่มขู่พนักงานชายภายในร้าน อีกทั้งต่อมาได้เข้ามาชกต่อยพนักงานที่นั่งในร้าน ก่อนที่จะเดินออกไป ทำให้ทางพนักงานที่ถูกทำร้าย และเจ้าของร้านต้องนำเรื่องเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง

ขณะที่วันนี้ (29 ม.ค.66) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบนางสาวอรณัชชา (สงวนนามสกุล) พนักงานแคชเชียร์ของร้านนวด และนายประสพโชค พนักงานนวด กำลังรอรับลูกค้าอยู่บริเวณหน้าร้าน

นายประสพโชค ได้เล่าว่า คืนที่ผ่านมาชายผู้ก่อเหตุ ชื่อว่า นายเอ้ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อายุ 30 ปี สาเหตุที่มาป่วนร้านเป็นเพราะมาตามหาอดีตแฟนสาวที่เป็นพนักงานนวดที่ร้านเมื่อไม่พบก็ได้ข่มขู่ตน ทั้งพูดข่มขู่และชักปืนมาจ่อใส่ ตอนนี้ตนรู้สึกหวาดกลัวมาก และไม่กล้าที่จะมาทำงาน ไม่ใช่เพียงแค่ตนคนเดียวพนักงานอื่นๆอีกหลายคนยังคงหวาดกลัวอีกด้วย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการติดตามหาตัวคนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน

ด้านนางสาวอรณัชชา พนักงานแคชเชียร์ที่เป็นคนอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า คนร้ายได้เข้ามาตามอดีตแฟนเก่าอยู่หลายครั้ง เหตุผลหลักมาจากความหึงหวงเพราะเชื่อว่าเป็นแฟนใหม่ ทั้งที่นายประสบโชคเพิ่งมาทำงานได้ไม่กี่วันและไม่รู้จักกับอดีตแฟนสาวของนายเอ้มาก่อน พร้อมยังบอกด้วยว่าตัวเองใหญ่ คุมย่านนี้อยู่ 

เหตุอุกอาจที่เกิดขึ้น ทำให้พนักงานในร้านหวาดกลัวจนไม่กล้ามาทำงานเพราะกลัววันดีคืนดีจะถูกนายเอ้บุกมายิง จึงอยากให้ทางตำรวจเร่งรัดติดตามจับกุมมาดำเนินคดีเพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับทางร้าน รวมทั้งร้านค้าใกล้เคียงและผู้คนบริเวณนี้ เพราะย่านนี้เป็นย่านการท่องเที่ยวชื่อดังที่มีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติพลุกพล่าน เกิดวันดีคืนดีนายเอ้คลุ้มคลั่งขึ้นมาจะเกิดความสูญเสียได้
 
อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ทางด้าน พ.ต.อ.มนัสชัย อินทร์เถื่อน ผกก.สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เปิดเผยว่า คดีนี้ทางตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ อยู่ระหว่างการสืบสวนตามจับกุม ใช้เวลาไม่กี่วันจะจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน ขณะเดียวกันได้กำชับสายตรวจให้เพิ่มความถี่เข้าไปดูแลความปลอดภัยในย่านดังกล่าวแล้ว