ภรรยาเดือด กระโดดเกาะรถยนต์เรียกสามีออกมาเคลียร์เรื่องซุกกิ๊ก จ.ตาก

View icon 75
วันที่ 30 ม.ค. 2566 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เรื่องหัวร้อนอีกแล้ว เมื่อภรรยาจับได้ว่าสามีตัวเองมีกิ๊ก และได้กระโดดขึ้นกระโปงหน้ารถยนต์เพื่อให้สามีออกมาเคลียร์เรื่องราวทั้งหมด แต่สามีไม่ยอมลงจากรถ งานนี้มีอาละวาดกลางถนนเลย จนชาวบ้านละแวกนั้นต้องเข้ามาช่วยกันห้าม

เป็นภาพนาทีของภรรยาได้กระโดดขึ้นไปเกาะอยู่บนฝากระโปรงหน้ารถยนต์ ซึ่งจอดอยู่ริมถนน แล้วทันใดนั้น รถเก๋งคันดังกล่าวก็ขับพุ่งพรวดออกมาอย่างรวดเร็ว จนเกือบทำให้ฝ่ายหญิงสาวที่อยู่หน้ารถเกือบร่วง และยังคงพยายามจะขับรถไปต่อให้ได้ แต่ฝ่ายหญิงก็ยังไม่ลดละ พอได้ลงจากฝากระโปรงรถ ก็นำของแข็งอะไรบางอย่างเขวี้ยงใส่หน้ากระจกรถเสียงดังอยู่หลายครั้ง จนมีผู้คนในละแวกนั้นเข้ามาช่วย พยายามช่วยแยกให้ทั้ง 2 ฝ่าย ออกจากกัน และให้ทั้งคู่ลงจากรถมาพูดคุยเจรจาตกลงกันดี เพราะหวั่นกลัวว่าเรื่องจะบานปลาย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนกิตติ (ตลาดริมแม่น้ำปิง) พื้นที่เขตเทศบาลเมืองตาก จังหวัดตาก (28 ม.ค.) ส่วนฝ่ายหญิงและฝ่ายชายที่ทะเลาะกันเดือดบนถนน เป็นคนพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์

ทีมสนามข่าว 7 สี เดินทางไปสอบถาม หญิงอายุ 47 ปี ภรรยา ซึ่งได้เล่าว่า ตนเองและเพื่อนผู้หญิงขับรถจากจังหวัดนครสวรรค์ ไปทำบุญ 9 วัด เพื่อความเป็นมงคลสำหรับชีวิต ให้ปราศจากเคราะห์ภัย ซึ่งตระเวนทำบุญจนเสร็จถึงเวลาตอนเย็น เธอก็พาเพื่อนไปหาอาหารกินต่อกันที่ตลาดแห่งหนึ่ง แต่เมื่อขับรถมาถึงยังไม่ทันจอด จู่ ๆ ก็หันไปเห็นรถยนต์คันหนึ่งคุ้นตามาก และมั่นใจว่าเป็นรถของสามีที่เป็นคนซื้อให้ จอดอยู่ริมถนน จึงมองหา แต่ก็ต้องตกตะลึงเมื่อพบว่าสามีกำลังเดินคู่หญิงสาวที่ดูไม่ใช่เพื่อนกัน เพราะลักษณะที่ทั้งคู่เดินด้วยกันนั้นดูคล้ายเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามัน 

ส่วนตัวจดทะเบียนแต่งงานด้วยกันมา 6 ปี ส่วนรถยนต์ที่สามีใช้ เธอเป็นคนเอาเงินที่เก็บหอมรอมริบจากการเคยไปทำงานที่ต่างประเทศมานานหลายปีมาซื้อให้ แถมยังซื้อทองให้ใส่อีก 20 บาท และยังให้เงินใช้วันละ 1,000 บาท ยอมรับว่ารักเขามาก แต่สุดท้ายสามีก็ไม่รักดี ทั้งที่เธอก็ดีกับสามีคนนี้มาตลอด

ต่อมาเรื่องนี้ก็เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกสังคมออนไลน์เป็นอย่างมาก มีทั้งคอมเมนต์ด้านลบและด้านบวก จนทำให้บางคนบอกว่า ไม่คิดจะรักชีวิตตัวเองเลยหรอทำไมต้องทำแบบนี้ เพื่อผู้ชายคนเดียว, ทำบุญเห็นทันตา บางคอมเมนต์ก็ว่า หมดเวรหมดกรรมกับคนนี้แล้ว

เบื้องต้น หญิงอายุ 47 ปี ภรรยา กำลังรวบรวมเอกสารและหลักฐานทั้งหมด เพื่อฟ้องสามีและกิ๊ก รวมทั้งหลังจากนี้จะดำเนินคดีกับทั้ง 2 คน อย่างแน่นอน