บังเอิญเจอรถ จยย.ที่ถูกขโมย เจ้าของขับเก๋งไล่ตามล็อคตัวส่งตำรวจ

บังเอิญเจอรถ จยย.ที่ถูกขโมย เจ้าของขับเก๋งไล่ตามล็อคตัวส่งตำรวจ

View icon 219
วันที่ 30 ม.ค. 2566 | 10.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มบังเอิญเจอ รถ จยย.ที่ถูกขโมยไปเกือบ 1 เดือนวิ่งริมถนน จึงซิ่งเก๋งไล่ตามล็อคตัวได้กลางสี่แยกไฟแดง ก่อนแจ้งตำรวจรวบตัว

วันนี้ (30 ม.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เที่ยงวานนี้ พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ 191 และสายตรวจ สภ.เมืองสระแก้วว่า มีเหตุคนทะเลาะกันอยู่ที่กลางสี่แยกไฟแดงสระขวัญ ถนนสาย 359 สระแก้ว-เขาหินซ้อน อ.เมือง จ.สระแก้ว จึงสั่งการให้สายตรวจเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและชุดสืบสวนไปถึงพื้นที่เกิดเหตุ ได้สอบถาม นายวิรัตน์ ผู้เสียหาย ระบุว่า ตนได้ขับรถเก๋งจะไปทำธุระที่กรุงเทพมหานคร โดยขับรถวิ่งมาตามถนนสาย 33 สุวรรณศร ใช้เส้นทางถนนสาย 359 สระแก้ว-เขาหินซ้อน ขณะขับมาถึงบริเวณปั๊มน้ำมันเชลล์ สาขาบ้านสี่แยก ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว ก่อนจะถึงสี่แยกไฟแดงสระขวัญ ได้พบเห็นรถจักรยานยนต์ของตนเองที่ถูกขโมยหายไปจากบ้าน เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.65 และได้ไปแจ้งความรถหายไว้ที่ สภ.อรัญประเทศ

นายวิรัตน์ บอกว่า หลังแจ้งความ คดียังไม่คืบหน้า แต่วันนี้ขณะขับรถเข้ากรุงเทพฯ ได้เจอรถคันนี้โดยบังเอิญ จึงได้ขับรถตามมาพร้อมกับให้แฟนสาวถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้ และขับรถติดตามมาจนมาถึงสี่แยกไฟแดงสระขวัญ เมื่อรถจักรยานยนต์ติดไฟแดง จึงลงมาจากรถแล้วเข้าไปล็อคคอผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไว้ จากนั้นก็มีการปลุกปล้ำกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันบริเวณตรงกลางสี่แยกไฟแดงสระขวัญระยะหนึ่ง ทำให้รถยนต์บริเวณสี่แยกติดขัดยาวเหยียด

ต่อมา นายทวี ไพบูลย์ หัวหน้าตู้กู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้ว บริเวณสี่แยกสระขวัญ ได้เห็นเหตุการณ์และทราบเรื่อง จึงเข้าช่วยเหลือและจับกุมตัวผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาไว้ที่ตู้กู้ภัยฯ บริเวณกลางสี่แยกไฟแดง จากนั้นได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาดำเนินการในที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ ทราบชื่อต่อมาว่า นายบุญยัง   อายุ 35 ปี

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว จะได้สอบสวนนายบุญยังฯ อย่างละเอียด ก่อนตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ เพื่อสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป