หนุ่มผวา พบลุงนอนหมดสติอยู่ริมถนน สุดท้ายแค่คนเมา จ.สุรินทร์

View icon 37
วันที่ 30 ม.ค. 2566 | 16.24 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - มีพลเมืองดีพบลุงนอนหมดสติอยู่ริมถนน รีบโทรแจ้งกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ สุดท้ายลุงแค่เมาน็อค ลุงจัดหนักมาเต็มคาราเบล!

เจ้าหน้าที่อาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย สมาคมสุรินทร์นิวส์ ได้รับแจ้งว่ามีพลเมืองดีพบคนนอนหมดสติอยู่ริมถนน ในเขตพื้นที่บ้านเฉนียง หมู่ 8 ตำบลเทนมีย์ อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ จึงรีบไปยังที่เกิดเหตุ พบชายอายุประมาณ 60-65 ปี นอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ลองเรียก และพยายามสอบถามว่าเป็นอะไรมาจากไหน แต่พอชายคนดังกล่าวลืมตาขึ้นมาก็ตะโกนโวยวาย พูดจาวกไปวนมาไม่รู้เรื่อง แถมขู่จะต่อยเจ้าหน้าที่ด้วย พอเจ้าหน้าที่เห็นอาการแบบนี้ก็รู้เลยว่า แค่เมาน็อคหมดสติ จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้พยุงตัวขึ้นรถ ก่อนจะติดต่อหาญาติ

ด้านนายสมเจต กล้วยสุข อายุ 30 ปี (พลเมืองดี) เล่าว่า ตอนแรกตนเห็นลุงแกขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดไว้ที่หน้าร้านของตน แล้วก็เห็นลุงแกเดินอ้อมมาทางนี้ ตอนที่เดินมาตนก็เห็นอยู่ว่าลุงแกเดินล้มอยู่ 2-3 รอบ พอสักพักตนมาเห็นอีกที ลุงแกก็นอนอยู่สภาพนี้แล้ว ตนไม่กล้าเข้าไปใกล้ เพราะตนไม่รู้จัก เคยเห็นแค่ขับรถผ่าน ๆ คิดว่าน่าจะเป็นคนระแวกนี้ อีกอย่างตนก็ไม่รู้ว่าที่ไปนอนอยู่แบบนั้นเกิดจากอาการป่วย หรือว่าเมา ตนจึงได้รีบโทรตามกู้ภัยให้มาดู ตนเองยืนยันว่าลูกไม่ได้ถูกทำร้าย และไม่ได้ถูกรถชน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง