ชูวิทย์ ต่อสายตรง หนุ่มสิงคโปร์กลุ่มเดียวกับดาราสาวชาวไต้หวัน จี้ปมตำรวจรีดเงิน

ชูวิทย์ ต่อสายตรง หนุ่มสิงคโปร์กลุ่มเดียวกับดาราสาวชาวไต้หวัน จี้ปมตำรวจรีดเงิน

View icon 444
วันที่ 30 ม.ค. 2566 | 19.56 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
จากกรณี นายชูวิทย์ แง้มคลิปตอนต่อไป สัมภาษณ์หนุ่มสิงคโปร์ กลุ่มเดียวกับดาราสาวชาวไต้หวัน เป็นคนจ่ายเงิน 2.7 หมื่นบาท ให้ตำรวจไทย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "ชูวิทย์" แง้มคลิปตอนต่อไป สัมภาษณ์หนุ่มสิงคโปร์คนจ่ายเงินให้ตำรวจ

ล่าสุด (30 ม.ค. 66) นายชูวิทย์ ได้พูดคุยกับนายสกาย ชาวสิงคโปร์ เพื่อนของดาราสาวชาวไต้หวัน ผู้อยู่ในเหตุการณ์ อ้างว่า ได้จ่ายเงินให้ตำรวจจำนวน 27,000 บาทจริง โดยจ่ายให้กับตำรวจนายหนึ่ง และมีตำรวจคนหนึ่งขู่ตลอดเวลา โดยเหตุเริ่มต้นเกิดจากตำรวจถามว่าทำไมไม่มีวีซ่า ซึ่งตนบอกไปว่าเป็นคนสิงคโปร์ และอยู่ไม่ถึง 30 วันไม่ต้องวีซ่าเข้ามา จากนั้นตำรวจก็บอกต้องเอาพาสปอร์ตตัวจริงออกมา  ตนเลยบอกเพื่อนไปเอาพาสปอร์ตที่โรงแรม เนื่องจากเพื่อน 2 คน ไม่มีพาสปอร์ตตัวจริง

โดยขณะนั้นตนได้พยายามบอกกับตำรวจว่าไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมาย แต่ตำรวจบอกว่าเธอมีบุหรี่ไฟฟ้า ตนจึงยอมเพราะไม่รู้ว่าผิด เนื่องจากที่ตลาดก็มีร้านขาย

โดยช่วงที่มีการเจรจากันอยู่นั้น ตำรวจมีท่าทีโมโหตลอด ซึ่งก็ไม่เข้าใจว่าโมโหทำไม พร้อมกับขู่ตนด้วย โดยในจังหวะนั้นมีเพื่อนคนหนึ่งคุยโทรศัพท์กับภรรยา  ตำรวจก็บอกว่าคุยโทรศัพท์ไม่ได้ ถ่ายรูปไม่ได้ เล่นติ๊กต็อกไม่ได้

ทั้งนี้ในช่วงท้ายการสนทนา นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ได้ชวนให้นายสกาย ชาวสิงคโปร์ คนนี้เดินทางมาที่ประเทศไทยเพื่อทำการแถลงข่าว โดยจะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด