ปล้นมาปล้นกลับไม่โกง ผู้ต้องหาแฉถูกปล้น ก่อนปล้นคืน จ.นนทบุรี [เจาะเกาะติด]

View icon 113
วันที่ 30 ม.ค. 2566 | 22.33 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ส่วนคดีอุกอาจวัยรุ่น 4 คน วางแผนขายรถจักรยานยนต์เกือบ 50,000 บาท เมื่อเหยื่อตัดสินใจซื้อ ก็ใช้ทั้งปืนและมีดข่มขู่ปล้นผู้เสียหาย ล่าสุด ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จับกุมผู้ต้องหาได้ยกแก๊งแล้ว โดยผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นการปล้นเอาคืน ที่ถูกผู้เสียหายปล้นรถจักรยานยนต์ไปก่อน ไปติดตามกับ คุณไพศาล รัตนบรรเทิง

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด คุมตัว นายธนธรณ์ อายุ 20 ปี และ นายจิรวัฒน์ อายุ 19 ปี มาสอบสวนที่ สภ.ปากเกร็ด หลังตำรวจแกะรอยตามไปจับกุมไว้ได้ที่บ้านพักในจังหวัดนนทบุรี หลังทั้ง 2 ร่วมกับเพื่อนอีก 2 คน ที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ วางแผนประกาศขายรถจักรยานยนต์ เมื่อผู้เสียหายซื้อรถจ่ายเงินให้ครบจำนวน ก็อ้างว่าไม่อยากขายรถแล้ว และสุดท้ายใช้ปืนและมีดข่มขู่ปล้นกันต่อหน้าต่อตา แต่คดีนี้ผู้เสียหายใจกล้าจับโทรศัพท์มือถือถ่ายคลิป และร้องให้ชาวบ้านช่วยกันแจ้งตำรวจมาจับกุมคนร้ายได้ทันที 2 คน

เราลงพื้นที่ไปยังหน้าร้านสะดวกซื้อ ริมถนนติวานนท์ จุดเกิดเหตุอีกครั้ง พ่อค้าแม่ค้า ที่เห็นเหตุการณ์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่า มีทั้งปืนและมีดน่ากลัวเหมือนกับการถ่ายหนัง

ขณะที่วันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด นำตัว นายสมประสงค์ และ นายศุภวิชญ์ ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมขณะก่อเหตุ มาสอบปากคำอีกครั้ง เบื้องต้นผู้ต้องหายอมรับสารภาพ โดยอ้างว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการแก้แค้นปล้นคืน หลังก่อนหน้านี้ถูกคู่กรณีปล้นรถจักรยานยนต์ไป

ขณะที่ผู้เสียหายปฏิเสธ ไม่เคยก่อเหตุอย่างที่ผู้ต้องหากล่าวอ้าง แต่ตนเองมารับรถตามคำสั่งของผู้ว่าจ้าง เป็นเพียงผู้เสียหายเท่านั้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง